+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con ngoại truyện tập 1: Vũ ghen ra mặt khi Thư thân mật với người yêu cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Về nhà đi con ngoại truyện tập 1, khi thấy Thư và người yêu cũ nói chuyện thân mật, Vũ nổi giận đùng đùng, anh chàng đóng vai biến thái để dọa vợ.

    Trong Về nhà đi con ngoại truyện tập 1, khi thấy Thư và người yêu cũ nói chuyện thân mật, Vũ nổi giận đùng đùng. Anh chàng đóng vai biến thái để dọa vợ nhưng nhất quyết không thừa nhận mình đang ghen.

    Sau khi tập 85 của bộ phim Về nhà đi con kết thúc với cái kết mở, khi Thư và Vũ quay lại với nhau còn Quốc và Huệ bắt đầu chuyện tình mới. Phần ngoại truyện "Về nhà đi con" được phát triển với mốc thời gian sau đó, giống như phần nối dài của 85 tập phim chính thức. Được biết, kịch bản và cả quá trình quay dựng được thực hiện trong thời gian gấp gáp nhưng cũng đã kịp ra mắt tập 1 vào tối 13/8.

    Gia đình ông Sơn tham gia một chuyến du lịch do Quốc tài trợ.

    Mở đầu tập 1 ngoại truyện Về nhà đi con, gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và Vũ (Quốc Trường) cùng tham gia một chuyến du lịch do con rể tương lai - Quốc (Tuấn Tú) tài trợ. Cả chuyến đi mang tiếng là Quốc (Tuấn Tú) bao nhưng thực ra người đứng sau lại chính là Vũ (Quốc Trường). Biết Thư đi họp lớp tại đây, Vũ tìm mọi cách để đến nơi này nhằm tiện bề giám sát. Mang tiếng đi nghỉ nhưng Vũ chỉ theo dõi Thư và anh chàng tức điên khi thấy vợ vui vẻ với bạn học cũ.

    Trước đó, khi nghe Vũ hỏi về chàng trai mà Thư từng yêu thật lòng, Thư không ngần ngại chia sẻ đó chính là anh chàng lớp trưởng đại học của cô.

    Vũ tức giận khi thấy vợ chơi trò "đời thay đổi khi chúng ta ăn ổi" với bạn học cũ.

    Trong khi đó, cả chuyến đi, Thư vui vẻ với Quân (Mạnh Quân), anh chàng lớp trưởng thời học đại học từng 2 năm trời đưa đón cô. Sự hồn nhiên của Thư khiến Quân nghĩ rằng cô vẫn chưa lập gia đình cho tới khi cô kể đã lấy chồng và có con trai 1 tuổi. Quân là người yêu cũ của Thư và từng khiến cô khóc lóc vật vã suốt nhiều tuần khi chia tay. Thấy Thư có vẻ quấn quýt Quân, ông Sơn lập tức dặn dò con gái giờ không còn son rỗi nữa khiến Thư ngượng ngùng.

    Cuộc hẹn hò đánh lẻ của Thư và Quân cũng không qua mắt được ông Sơn.

    Một diễn biến khác, Ánh - kẻ bám đuôi, fan cuồng của Dương (Bảo Hân) chính thức xuất hiện, luôn miệng nói Dương là người yêu của mình. Dương đã khẳng định với chị Huệ (Thu Quỳnh) rằng cô không bao giờ yêu con gái.

    Về phần Vũ, khi thấy Quân và Thư nói chuyện thân mật, Vũ nổi giận đùng đùng, đóng vai biến thái để dọa vợ khiến cô sợ xanh mặt vì tưởng gặp phải tên biến thái ở khách sạn. Nhưng khi biết Vũ rủ cả nhà cùng đến resort, Thư bóc vở: "Ghen thì nói với em một câu, em ở nhà việc gì mà phải bày trò như thế". Nhưng Vũ ngay lập tức phủ nhận: "Nhìn mặt này có giống ghen không? Cả nhà đến đây là vì anh Quốc rủ, anh ấy đang xoắn lên vì chị Huệ kìa nên mọi người mới đến trợ giúp".

    Vũ doạ nạt Thư sợ xanh mặt hoá ra cũng chỉ vì chữ ghen. 

    Trong cuộc video call với Dương, Bảo (Quang Anh) bật mí trước sẽ cho cô bạn thân một bí mật siêu to siêu khổng lồ. Dương nghĩ Bảo bất ngờ về nước, cô nàng tomboyloichoi vui vẻ mở cửa. Ai ngờ, Ánh đánh úp Dương bằng một chiếc bánh sinh nhật, cặp nhẫn cưới cùng một nụ hôn bất thình lình khiến ông Sơn nhìn thấy mà choáng váng. Tức giận vì bị bố Sơn nhìn thấy, Dương thẳng tay ấn đầu Ánh xuống chiếc bánh kem.

    Ông Sơn choáng váng khi thấy một cô gái hôn Dương. 

    Cuối tập phim, ông Sơn hết lời dìm hàng con gái, khen ngợi con rể, tế nhị cảnh cáo Quân đừng dính líu với Thư. Tuy nhiên, tình cũ của Thư chẳng mấy quan tâm tới lời nhắc nhở của ông Sơn, hồn nhiên thể hiện ý đồ “đập chập cướp hoa”.

    Tập 2 Về nhà đi con ngoại truyện sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h ngày 14/08, trên ứng dụng VTV Giải trí.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-tap-1-vu-ghen-ra-mat-khi-thu-than-mat-voi-nguoi-yeu-cu-a288607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan