+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Thư muốn ôm cu Bon chạy theo tình cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện, Quân - người yêu cũ ra sức thuyết phục và ngỏ ý quay lại với Thư.

    Trong tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện, Quân - người yêu cũ ra sức thuyết phục và ngỏ ý quay lại với Thư. Sau lời đề nghị đó, Thư đã xuôi lòng, thậm chí còn đòi ôm cu Bon đi theo tình cũ.

    [presscloud]11625[/presscloud]

    Giới thiệu tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con ngoại truyện tập 3 nối tiếp những diễn biến của tập 2 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 2 Về nhà đi con ngoại truyện, Thư (Bảo Thanh) chỉ mượn bạn trai cũ tên Quân (Mạnh Quân) để làm Vũ (Quốc Trường) ghen. Dù Vũ ghen tím mặt nhưng anh chàng vẫn không chịu thừa nhận, không muốn mất giá trước mặt vợ.

    Dù biết Thư đã có chồng và con, Quân tìm mọi cách để đến bên cô nàng xính lao.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện, Quân – bạn trai cũ của Thư là mối hiểm họa thực sự với cuộc hôn nhân của Thư và Vũ. Một lần nữa Quân ngỏ lời với Thư: "Anh không thể quên được những tháng năm trên giảng đường của chúng mình. Anh ta đối xử với em như vậy,  em còn tiếc nuối gì nữa. Em có muốn bỏ chồng đi theo anh không? Đi theo anh nhé!".

    Ngần ngại vài giây, Thư hỏi Quân: "Anh cho em mang cu Bon đi theo cùng nhé". Chỉ cần Thư mở lời, anh chàng vội nói: "Chỉ cần có được tình yêu của em anh sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ". Thật bất ngờ khi Thư gật đầu đồng ý, chàng người yêu cũ ngạc nhiên và mắt không giấu được niềm hạnh phúc đang dâng trào.

    Bảo bất ngời về nước để gặp Dương.

    Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) bất ngờ về nước và đến tìm gặp Dương (Bảo Hân) khi thấy cô nàng liên tục bị fan cuồng tên Ánh (Lena) bám đuổi. Khi thấy Bảo xuất hiện, Dương nói: "Sao cậu lại về đúng lúc này? Bây giờ là lúc cậu phải cao chạy xa bay nhất". Bảo có vẻ cương quyết: "Tớ về đây là để bảo vệ cậu, bao năm chăm bẵm lại để Lý Thông nó cướp chắc".

    Huệ và Quốc ngày càng cuồng nhiệt. 

    Còn cặp Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) ngày càng không thể tách rời nhau. Cặp đôi này đã cùng nhau vào phòng khách sạn. Không rõ căn phòng này là của Huệ hay của Quốc, nhưng chỉ biết là cặp đôi vừa bồng bế nhau vào phòng thì thấy một người phụ nữ lạ nằm trên giường khiến cả hai hốt hoảng.

    Chuyện gì đã xảy đến với cặp Thư – Vũ? Liệu Thư có ôm cu Bon bỏ trốn cùng tình cũ? Quốc và Huệ sẽ tiến triển tình cảm tới đâu? Sự xuất hiện của Bảo có giúp Ánh tránh xa Dương? Tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện sẽ phát sóng lúc 20h ngày 15/8 trên VTV Giải trí.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-tap-3-thu-muon-om-cu-bon-chay-theo-tinh-cu-a288851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan