+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con: Nhã có phải là Kim, bạn gái cũ của Vũ ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Dũng (Anh Vũ) miêu tả về cô nàng tên Kim đã khiến khán giả đoán rằng Nhã hiện tại chính là cô nàng Kim- người yêu cũ của Vũ khi xưa, nay quay lại để trả thù.

    Sau khi Dũng miêu tả về cô nàng tên Kim đã khiến khán giả đoán rằng, Nhã hiện tại chính là cô nàng Kim - người yêu cũ của Vũ khi xưa, nay quay lại để trả thù.

    Dũng vô tình nhắc tới Kim - một trong những cô gái mà Vũ từng theo đuổi.

    Về nhà đi con tập 56, Dũng (Anh Vũ) đã tiết lộ một điều không ngờ về quá khứ của Vũ sở khanh (Quốc Trường). Trong cuộc nói chuyện của Vũ và Dũng, khi cậu bạn thân đã dò hỏi rằng Vũ đã làm thế nào để khiến Nhã từ xa cách lại bỗng dưng "gần lại". Anh chàng Vũ sở khanh hào hứng kể rằng trong lần đi công tác, anh mới phát hiện ra cô chuyên viên cao cấp tên Nhã cũng có sở thích chơi moto, thế nên Vũ đã nắm bắt lấy cơ hội và tận dụng vốn kiến thức moto của mình để gây ấn tượng với người đẹp.

    Nghe Vũ kể về Nhã, Dũng vô tình nhớ tới Kim - một trong những cô gái mà Vũ từng theo đuổi. Qua lời kể của Dũng, Kim hiện lên với hình ảnh xinh đẹp, cá tính, cắt tóc tém, từng theo Vũ đi xuyên Việt trước khi anh chàng lên đường sang du học.

    Vốn là người đàn ông sở khanh thay người yêu như thay áo nên khi nghe Dũng nhắc lại chuyện về Kim, Vũ thậm chí đã mất một lúc lâu mới nhớ ra cô gái này. Vũ còn nói rằng bây giờ nếu có gặp lại Kim chắc anh cũng chẳng nhớ mặt. Tuy nhiên, Vũ khẳng định rằng Nhã và Kim rất khác nhau và điều khác nhất là cô nàng Nhã học cao hiểu rộng, tính tình lại xa cách, khó gần.

    Khán giả đồn đoán Nhã chính là Kim - cô người yêu cũ của Vũ khi xưa. 

    Dù cô nàng tên Kim chỉ xuất hiện trong lời kể của Dũng nhưng đã khiến khán giản đoán rằng giữa  Kim và Nhã có một mối liên hệ nào đó. Nhiều khán giả quả quyết tin rằng, Nhã chính là Kim - cô người yêu cũ bị Vũ phụ tình, nay phẫu thuật thẩm mĩ để quay lại tìm Vũ trả thù.

    Có lẽ tình tiết một nhân vật phẫu thuật thẩm mĩ rồi quay lại trả thù không phải là một motif xa lạ trên các phim truyền hình. Nếu Kim chính là Nhã, thì có lẽ khán giả sẽ ủng hộ cô nàng này vì thói trăng hoa, hám gái của Vũ phải chịu một cái kết “đắng”.

    Không ít khán giả khẳng định Nhã chính là Kim - người yêu cũ của Vũ.

    Liệu những lời đồn đoán về nhân vật Nhã của khán giả có chuẩn xác? Hãy theo dõi phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-nha-co-phai-la-kim-ban-gai-cu-cua-vu-a282556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan