Phim Về nhà đi con: Tại sao ly hôn trước thời hạn mà Thư vẫn đòi 3 tỷ đồng?


Thứ 5, 25/07/2019 | 07:48


Cùng sự kiện

Trong tập 71 phim Về nhà đi con, cuối cùng Thư và Vũ cũng quyết định ly hôn nhưng cô nàng xính lao vẫn đòi lại 3 tỷ trong hợp đồng khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Trong tập 71 phim Về nhà đi con, cuối cùng Thư và Vũ cũng quyết định ly hôn nhưng cô nàng xính lao vẫn đòi lại 3 tỷ trong hợp đồng khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Cuối cùng Vũ và Thư đã quyết định ly hôn.

Những tập gần đây, bộ phim Về nhà đi con lấy đi của khán giả không ít nước mắt. Sau khi hợp đồng hôn nhân lẫn chuyện ngoại tình của Vũ đã bị phanh phui, không khí u ám bao trùm gia đình ông Sơn và gia đình ông Luật - bà Giang. Mối quan hệ giữa Thư và Vũ trở nên bế tắc và cuối cùng Thư cũng đã chủ động đề nghị chấm dứt hợp đồng hôn nhân và ly hôn với Vũ.

Sau tất cả, Thư đã ngồi lại nói chuyện với bố mẹ chồng về bản hợp đồng hôn nhân. Cô thừa nhận trước khi kết hôn đã tính toán cho bản thân, nhưng điều cô không ngờ tới là những tình cảm phát sinh trong cuộc hôn nhân.

Thư thừa nhận sai lầm trong nước mắt.

Trong khi đó, ông Luật cũng trách cô con dâu một câu rất đúng: “Con ký vào bản hợp đồng ấy tức là con chấp nhận sống không ràng buộc, thế thì thằng Vũ đi ra ngoài với người đàn bà khác con lấy cớ gì mà khuyên răn nó, chẳng lẽ con bất chấp tất cả vì tiền à?”. Đến đây, lý lẽ của ông Luật đã quá đúng khiến mẹ chồng - người luôn bênh vực Thư cũng phải lặng im.

Thư nói chuyện với Vũ về việc chấm dứt hợp đồng sớm hơn dự định.

Cuộc nói chuyện đẫm nước mắt kết thúc, Thư quyết định sẽ ly hôn với Vũ. Cô trả lại nhẫn cưới và muốn chấm dứt tất cả. Và trong thời gian ly hôn này, cô sẽ là người chăm sóc con, vì Bon còn quá nhỏ chưa cai sữa, nên cô sẽ đưa con về nhà ngoại, đồng thời không cấm cản Vũ đến thăm cô.

Mặc dù Anh Thư là người chủ động chấm dứt hợp đồng trước, thế nhưng cô vẫn đòi 3 tỷ đồng. Thư cũng nói thêm là công ty đang trong giai đoạn khó khăn, nhiều việc phải lo nên Vũ có thể trả bất cứ lúc nào.

Sau khi tập phim lên sóng, rất nhiều khán giả thắc mắc về cách xử lý vụ hợp đồng hôn nhân của Thư. Một số fan của phim Về nhà đi con đã bình luận:

- “Mình tưởng chị Thư đến nước này rồi thì thôi, trả nhẫn ôm con về ngoại chứ lại còn đòi 3 tỷ, thế thì hơi mất hay nhỉ?”.

- “Cứ tưởng chị bảo thôi 3 tỷ tôi không cần, anh giữ lấy mà tiêu cho nó khí chất chứ sao lại vẫn lấy nhỉ?”.

-  “Thư rất tỉnh và xinh gái nhé, nhắc 3 tỷ có thể trả sau nhưng không có nghĩa là không trả nhé!”.

-  “Thực ra đoán là sau này chắc Thư cũng không lấy tiền đâu, nhưng mà vẫn thích kịch bản giống tập hôm trước, Thư hét lên 'Tôi không cần tiền của anh nữa! Quên 3 tỷ đi!'”...

Tuy nhiên, một số người lại nhanh chóng giải thích tình huống Thư đòi 3 tỷ này:

-“Phải đòi chứ, không lấy đâu tiền nuôi con? Còn trả nợ ông bà ngoại với dì Dương chứ!”.

- “Thật ra Thư vốn không cần 3 tỷ rồi. Chi tiết đó dưới cái nhìn của mình có nghĩa là đến cuối cùng, Thư cũng không hề muốn giải thích những hiểu lầm đã gieo vào lòng Vũ, vẫn không muốn hạ cái tôi xuống và bất cần. Phim logic lắm luôn!”.

- “Vì Thư không muốn phải áy náy nên vẫn sẽ nhận tiền, mà quan trọng Thư vẫn cần tiền để lo cho bố, các chị và con mình mà!”

- “Nói là việc của mồm thôi chứ trong lòng Thư chắc thiết gì 3 tỷ đâu, ly hôn vì cảm giác dằn vặt với bố Sơn, xấu hổ với bố mẹ chồng, không thể tiếp tục sống đối diện được thôi!”.

Dù bộ phim Về nhà đi con đã gần đi đến hồi kết nhưng vẫn còn nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ  khiến khán giả đứng ngồi không yên. Khán giả hãy theo dõi bộ phim để chờ xem liệu có một cái kết tốt đẹp hơn cho cặp đôi Thư - Vũ không nhé!

Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tai-sao-ly-hon-truoc-thoi-han-ma-thu-van-doi-3-ty-dong-a285805.html