+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 46: Dương, Huệ nghi ngờ ông Sơn đang yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 46 Về nhà đi con, khi thấy ông Sơn ra chỗ khác nghe điện thoại, Dương và Huệ nghi ngờ “ông bố quốc dân”đang yêu.

    Trong tập 46 Về nhà đi con, khi thấy ông Sơn ra chỗ khác nghe điện thoại, Dương và Huệ nghi ngờ “ông bố quốc dân”đang yêu.

    Sau một thời gian rời khỏi nhà để suy nghĩ về những gì đã xảy ra, Uyên đã xách vali quay về với Thành.

    Về nhà đi con tập 46 nối tiếp những diễn biến tập 45 được phát sóng trước đó. Trong tập 46 Về nhà đi con, sau khi kéo va li ra đi, cuối cùng Uyên (Hoàng Kim Ngọc) cũng quay trở về. Tuy nhiên thay vì về để hòa giải với chồng thì Uyên lại được chứng kiến ngay cảnh tượng Thành (Tiến Lộc) đang buồn bã gọi điện cho Huệ (Thu Quỳnh).

    Về phía Huệ, sau khi Khải (Trọng Hùng) đi tù, cô cũng tránh mặt Thành luôn từ đấy. Anh gọi điện cô không nghe máy, mãi tới lúc chịu nghe thì cô lại từ chối gặp mặt anh. Thành cố thuyết phục cô rằng giữa 2 người chẳng làm gì sai nên không việc gì phải tránh mặt nhau cả và cuối cùng Huệ cũng đồng ý.

    Thành tìm gặp Huệ để nói rõ những suy nghĩ trong lòng.

    Khi Thành gặp Huệ, 2 người cũng nói rõ với nhau suy nghĩ của mình. Nếu như Thành muốn được tiếp tục làm bạn để có thể quan tâm Huệ thì ngược lại, Huệ chỉ muốn 2 người sau này đừng gặp nhau nữa. Cô cho rằng cách tốt nhất để 2 người làm bạn chính là để quá khứ ngủ yên và bước ra khỏi cuộc đời nhau. Thành thấy thái độ kiên quyết của Huệ thì cũng không lằng nhằng nữa mà nói tạm biệt với cô.

    Thành vừa rời đi thì Uyên đã xuất hiện và ngồi vào ghế của chồng để nói chuyện với Huệ. Không hổ danh là người vợ cư xử đúng mực nhất phim, Uyên không ngần ngại nói lời xin lỗi với Huệ vì đã lỡ đổ mọi tội lỗi lên đầu cô.

    Bên cạnh đó, Uyên còn nói rằng mình mong ước có một người bạn thân như Huệ bởi Huệ vừa khiêm nhường, nữ tính lại rất biết cảm thông. Huệ cũng thân thiện khuyên nhủ Uyên rằng giữa 2 vợ chồng cô vẫn còn thời gian để bù đắp và sửa chữa. Bên cạnh tình yêu, một đôi vợ chồng còn cần cả tình bạn để duy trì cuộc hôn nhân của mình nữa.

    Uyên bất ngờ nói lời xin lỗi Huệ.

    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 46 Về nhà đi con, khi ba bố con đang ngồi ngoài sân cùng ăn những cốc chè hạt sen để giải nhiệt ngày nóng. Không biết ai gọi đến, mà theo Dương, người cầm điện thoại của bố lên xem thì người này được ông Sơn đặt bí danh là H., chỉ một chữ H.

    Ông Sơn khi nghe đến cái tên này liền thay đổi sắc mặt ngay lập tức. Ông bố ba con lập tức cầm lấy điện thoại, và đi ra một góc vườn để nghe. Cuộc đối thoại của ông Sơn rất đứt quãng, chỉ nghe được lõm bõm vài từ rơi rớt từ cuộc điện thoại của ông.

    "Lần đầu tiên em thấy bố đi ra chỗ khác nghe điện thoại đấy!" - Dương nói với Huệ.

    Thấy hành động kỳ lạ của bố, Dương và Huệ nghi ngờ ông Sơn đang yêu.

    Trong lúc ông Sơn đang nói chuyện điện thoại, Dương và Huệ cố "căng tai" nghe lén xem tên người phụ nữ ông Sơn đang nói chuyện là ai. Thấy bố mặt ngượng ngùng, Dương và Huệ liền hỏi: "Ai mà bố đặt tên bí danh thế này?". "Là Cúc hay là Chi à bố?

    Thực chất, người phụ nữ ông Sơn nói chyện điện thoại đó là cô Hạnh bán hoa dạo ở phố. Không chỉ gặp cô Hạnh ngoài phố, ông Sơn còn đến tìm gặp cô tại vườn hoa để cùng chia sẻ nhiều câu chuyện trong cuộc sống.

    "Tôi rất yêu hoa, thích cây cảnh, nhưng không có điều kiện. Nếu được, thỉnh thoảng cô cho tôi qua đây ngắm hoa, nói dăm ba câu chuyện" - Ông Sơn mở lời xin được đến vườn hoa nói chuyện cùng cô Hạnh.

    Khi các cô con gái đều để ý thấy bố thay đổi, ăn mặc đẹp hơn và hầu như ngày nào cũng mua hoa cắm. Điều đó khiến Dương (Bảo Hân) và Huệ nghĩ ông Sơn đang yêu.

    Không chỉ có vẻ ngoài khá giống vợ cũ của ông Sơn, cả hai cũng thường xuyên nói chuyện, chia sẻ về cuộc sống gia đình.

    Liệu cuộc đời Huệ có gặp được một người đàn ông khác để cô nương tựa? Mối quan hệ của vợ chồng Thành sẽ ra sao? Ông Sơn và cô Hạnh có đến với nhau? Tập 47 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 18/6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-46-duong-hue-nghi-ngo-ong-son-dang-yeu-a280260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan