+Aa-
    Zalo

    Phim "Về nhà đi con" tập 49: Hình ảnh gì khiến Thư thay đổi suy nghĩ về hạnh phúc của bố Sơn?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 49 Về nhà đi con, sau khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ Vũ, Thư bắt đầu thay đổi quan điểm trước chuyện bố Sơn đi bước nữa.

    Trong tập 49 Về nhà đi con, sau khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ Vũ, Thư bắt đầu thay đổi quan điểm trước chuyện bố Sơn đi bước nữa.

    Thư lần đầu nói lý do cô chỉ muốn bố là của riêng 3 chị em. 

    Về nhà đi con tập 49 nối tiếp những diễn biến của tập 48 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 49 Về nhà đi con, sau cú sốc khi nhìn thấy một người phụ nữ giống mẹ mình như đúc, Thư (Bảo Thanh) đã vô cùng xúc động. Lần đầu tiên cô trải lòng với Vũ (Quốc Trường) chuyện gia đình mình và lý do vì sao cô không muốn bố đi bước nữa.

    Khi chạm mặt người phụ nữ mà bố đang kết bạn, Thư bàng hoàng không nói nên lời vì người này giống hệt mẹ người mẹ đã mất của cô. Vừa tâm sự với Vũ những điều này, Thư vừa ngả vào lòng Vũ khóc thút thít. Đây cũng là lần đầu tiên Vũ vồ về, an ủi Thư.

    Huệ khóc thừa nhận cô Hạnh giống người mẹ quá cố của cô.

    Về phía Huệ (Thu Quỳnh), cô cũng chung tâm trạng với Thư. Tìm gặp lại cô Hạnh bán hoa, Huệ xin lỗi vì đã cư xử không đúng mực và giải thích lý do vì sao cả 3 chị em cô lại ngỡ ngàng trong giây phút nhìn thấy mặt người phụ nữ này. Không thể ngờ người vợ đã mất của ông Sơn lại giống mình như đúc, Hạnh (Thúy Hà) sững sờ một hồi và hiểu được cảm xúc của 3 chị em Huệ, Thư, Dương. Hạnh tha thứ cho Thư và khẳng định không có bất cứ điều gì khuất tất với ông Sơn, hy vọng 3 chị Huệ đừng hiểu lầm bố.

    Thư chạnh lòng thay bố Sơn khi chứng kiến bố mẹ chồng tình cảm với nhau.


    Ở một diễn biến khác đáng chú ý trong tập 49 Về nhà đi con, Thư sốt ruột muốn về thăm bố nhưng Huệ khuyên nên để vài hôm cho ông Sơn nguôi ngoai. Thư bắt đầu có suy nghĩ khác về chuyện bố Sơn “đi bước nữa”. Tác động lớn nhất khiến cô thay đổi quan điểm là vì chứng kiến giây phút gia đình Vũ quây quần bên nhau.

    Thư thấu hiểu cho tình cảnh của bố Sơn khi bắt gặp hình ảnh bố mẹ chồng cô ngồi nhổ tóc sâu. Trầm ngâm rơi nước mắt, có lẽ Thư đang mường tượng đến khung cảnh cô đơn của bố cô sau này.

    Ngay sau đó, Thư gọi điện cho chị Huệ và giãi bày: 'Em cứ nghĩ, bố chỉ cần có 3 chị em mình là bố sẽ vui rồi. Nhưng mà không phải… Lúc nãy, em nhìn thấy bố mẹ chồng ở dưới sân tình cảm lắm, chắc là bố cô đơn lắm chị ạ. Em thương bố quá'. Có lẽ, Thư đã hiểu ra việc bố cô cần người đồng hành trong quãng đời sau này.

    Vô tình lắng nghe được tâm sự của Thư, Vũ cũng cảm thấy vui vì những lời khuyên của mình dành cho vợ đã có tác dụng. Bên cạnh đó, anh cũng phải trêu ngươi Thư mới chịu, cho rằng Thư "thương nhưng mà cứ ễnh ương" với bố.

    Dương "trồng cây si" tại nhà Bảo để chờ ông Quốc đi làm về.

    Một phân đoạn khác trong Về nhà đi con tập 49, Bảo (Quang Anh) vô cùng bức xúc vì Dương vẫn dành tình cảm cho bố đồng thời cậu cũng yêu cầu ông Quốc (Tuấn Tú) có thái độ rõ ràng với cô bạn thân của mình.

    Khi Dương tới nhà Bảo chơi, cô hỏi cậu bạn cảm thấy ra sao nếu bố đi bước nữa. Bảo đáp trả Dương còn tùy xem người mẹ kế ấy là ai, nhưng ngoại trừ Dương. Dương gân cổ cãi nhau với Bảo, cho rằng pháp luật không hề cấm cô có tình cảm với ông Quốc. Bên cạnh đó, Bảo cũng tỏ rõ thái độ khi phân tích Dương đang là bạn thân "có chiều hướng phát triển" mà lại đòi làm mẹ kế của mình thì hãy đợi đến khi "gà trống biết đẻ trứng".

    Dương bỏ ngoài tai những lý lẽ của Bảo và cảnh báo rất có thể cô sẽ là mẹ kế của Bảo trong tương lai. Nghe được những lời này của Dương, ông Quốc trợn tròn mắt, kinh ngạc vì sự táo bạo của cô bé bằng tuổi con mình. Bảo sốt sắng yêu cầu bố phải dứt khoát với Dương nhưng quả thực ông Quốc đang ở thế "cá mắc cạn", không biết làm cách nào để Dương ngừng theo đuổi tình cảm này.

    Liệu Thư có chấp nhận để bố Sơn tìm hạnh phúc của riêng mình? Ông Sơn đến khi nào mới lấy lại được tinh thần? Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-49-hinh-anh-gi-khien-thu-thay-doi-suy-nghi-ve-hanh-phuc-cua-bo-son-a280640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan