+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 53: Huệ "đứng hình" sau nụ hôn bất ngờ của Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 53 Về nhà đi con, sau khi đổi cách xưng hô là "anh - em" với Huệ, Quốc còn bất ngờ hôn Huệ khiến cô rối bời.

    Trong tập 53 Về nhà đi con, sau khi đổi cách xưng hô là "anh - em" với Huệ, Quốc còn bất ngờ hôn Huệ khiến cô rối bời.

    Về nhà đi con tập 53 nối tiếp những diễn biến của tập 52 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 53 Về nhà đi con, sau khi bỏ lại Thư trước cổng nhà và kéo nhau lên bar ăn mừng sinh nhật Dũng (Anh Vũ) - bạn thân của Vũ. Trên đường, Dũng và Linh chỉ trích Vũ vô tâm, ích kỉ khi đi bar đàn đúm, để Thư lủi thủi ra về một mình.

    Gạt vội dòng nước mắt lăn dài trên má khi mẹ chồng gõ cửa phòng, Thư lấy lại bình tĩnh nói dối rằng Vũ đi gặp đối tác nên bảo Thư về nhà trước. Bà Giang (Ngân Quỳnh) không hài lòng với thái độ của con trai nên càng thấy thương Thư hơn. Bà Giang an ủi Thư và dặn con dâu đi nghỉ sớm.

    Bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của Dũng, Vũ vẫn ích kỉ tự cho mình là đúng, còn bắt Dũng lên quán bar tổ chức sinh nhật bất chấp việc Thư đang mang bầu.

    Trong khi vợ lủi thủi ở nhà, Vũ lại ăn chơi tưng bừng ở quán bar. Tại đây, không biết vô tình hay cố ý mà anh chàng gặp lại Nhã, cô chuyên viên cấp cao xinh đẹp mà chàng Vũ mới quen. Vừa mon men lại gần định bắt chuyện, Vũ đã bị Nhã dập tắt hy vọng mong manh. Cô nói rằng hôm nay uống rượu một mình, và không muốn nói chuyện công việc. Vũ cũng nhanh chóng đổi chủ đề từ công việc sang cuộc sống riêng, sở thích ... nhưng Nhã vẫn muốn ở một mình. Nói xong, Nhã thanh toán ly nước của mình rồi ra về. Bỏ Vũ ở lại bơ vơ.

    Cực kỳ ấn tượng với hành động tự thanh toán cốc rượu, lại còn khước từ lời mời gọi hấp dẫn, Vũ như chết mê chết mệt sự tự tin, tự chủ của Nhã. Tới mức, anh chàng cầm ly cocktail Nhã đã uống lên, xoay vòng, có lẽ để tìm vết son môi giống Dương từng uống cà phê. Cuối cùng, lý trí đã cản Vũ lại và anh chàng bình tĩnh, trả lại cốc nước uống dở xuống mặt bàn.

    Bị bỏ rơi, Thư rất buồn, cô thậm chí còn thức chờ chồng về nhà dù đã khuya. Vô tình nhìn thấy bức ảnh cưới treo trên tường, Thư rơi một giọt nước mắt. Không biết cô buồn vì chuyện gì.

    Thấy Vũ về muộn còn hát hò ầm ĩ, Thư nói đểu chồng chỉ là kẻ tiểu nhược dưới tay những cô gái đẹp.

    Dù Vũ về trễ nhưng anh chàng còn hát hò ầm ĩ không cho ai nghỉ ngơi, Thư tức lên ném chiếc khăn vào người chồng và trách anh tại sao đi chơi về trễ lại còn ồn ào? Còn đang say mê, Vũ khoe luôn chiến tích hôm nay vừa gặp gái xinh nên dĩ nhiên quên đường về.

    Trước mặt mẹ của con mình, Vũ tự tin công khai chuyện vừa gặp người phụ nữ xinh đẹp khác ở ngoài. Cô ấy chẳng những xinh đẹp, quyến rũ, lại còn độc lập tài chính. Chắc chắn hơn hẳn những người phụ thuộc vào đàn ông. Đó là Vũ nghĩ như vậy!.

    Dù khắc khẩu với Thư nhưng Vũ vẫn vào vai chàng rể tử tế khi tới nhà Thư chở ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tới viện tháo bột. Thư đã quên mất chuyện này nên giật mình trước độ tử tế của chồng.

    Hậu cãi nhau, Bảo cuối cùng vẫn là người đòi làm lành trước, suốt ngày lẽo đẽo đuổi theo Dương.

    Về cặp đôi Dương và Bảo, sau nhiều ngày giận dỗi, Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) cuối cùng cũng nói chuyện trở lại, một phần nhờ sự hỗ trợ của Huệ (Thu Quỳnh). Dương phân định rạch ròi với Bảo rằng chuyện cô thích ông Quốc (Tuấn Tú) và chuyện cô chơi thân với Bảo hoàn toàn không liên quan đến nhau. Song, Bảo vẫn kiên quyết phản đối mối quan hệ này và khẳng định không muốn nghỉ chơi với Dương. Dù chưa giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm trái ngang này nhưng "cặp đôi chim ri" đã vui vẻ trở lại.

    Một diễn biến đáng chú ý khác trong tập 53 Về nhà đi con, Quốc bỗng nhận ra mình đã có cảm tình với Huệ. Nhìn cách Huệ làm việc chăm chỉ và cảm nhận được sự chu đáo của cô, Quốc như tìm được người phụ nữ của đời mình. Giả vờ ngủ để dõi theo những việc làm của Huệ ở văn phòng, Quốc mỉm cười hài lòng.

    Huệ bối rối khi nhớ lại cảnh ông Quốc bất ngờ hôn mình.

    Chưa dừng lại ở đó, một buổi tối muộn, vì quên chìa khóa phòng làm việc, Quốc nhờ Huệ tới công ty mở cửa phòng. Khi Huệ tới nơi, Quốc tỏ ra mệt mỏi, đi không vững. Huệ hỏi thăm Quốc vài câu rồi đưa anh chìa khóa và ra về. Nhưng chính giây phút đó, Quốc đã cầm tay Huệ và đổi cách xưng hô với cô. Từ chối đề nghị đưa về nhà của Quốc, Huệ vội vã rời khỏi công ty.

    Khi trở về nhà, lòng Huệ rối như tơ vò khi nghĩ lại mọi việc vừa xảy ra. Quốc không chỉ gọi Huệ là "em" - xưng "anh" mà còn bất ngờ ôm hôn Huệ. Cô con gái của ông Sơn nhận ra có lẽ Quốc đã tình cảm với mình. Trong khi đó, cô em út Ánh Dương vẫn chưa hề từ bỏ tình yêu dành cho Quốc. Huệ không biết sẽ phải đối diện với Quốc như thế nào ở công ty và cũng nhắc nhở Dương sớm chấm dứt thứ tình cảm trái ngang này.

    Quốc sẽ tỏ tình với Huệ? Dương và Bảo (Quang Anh) sẽ phản ứng ra sao nếu Quốc và Huệ thành đôi? Còn mối quan hệ của Thư – Vũ sẽ ra sao? Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-53-hue-dung-hinh-sau-nu-hon-bat-ngo-cua-quoc-a281845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan