+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 57: Ông Luật nghi ngờ nhân phẩm của Thư

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 57 phim Về nhà đi con, sau khi phát hiện Vũ và Thư làm hợp đồng hôn nhân, ông Luật quay sang nghi ngờ nhân phẩm của Thư.

    Trong tập 57 phim Về nhà đi con, sau khi phát hiện Vũ và Thư làm hợp đồng hôn nhân, ông Luật quay sang nghi ngờ nhân phẩm của Thư.

    [presscloud]10706[/presscloud]

    Giới thiệu tập 57 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tạp 57 nối tiếp những diễn biễn của tập 56 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 56 Về nhà đi con, sau khi vô tình nghe được cuộc nói chuyện của các con, bà Giang (Ngân Quỳnh) ngã ngửa khi biết Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) thực hiện hợp đồng hôn nhân trong 2 năm với giá 3 tỷ đồng.

    Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) biết chuyện cũng vô cùng ngỡ ngàng, cho rằng Thư không phải là một cô gái đơn giản.

    Vũ sẵn sàng nhường vợ cho bạn thân.

    Mở đầu đoạn giới thiệu về tập 57 Về nhà đi con là cuộc nói chuyện của Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ) ở trên bar. Tại đây, Vũ và cậu bạn thân nói về Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ dửng dưng như không, sẵn sàng nhường vợ cho Dũng.

    "Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm. Sau 2 năm nếu mày thích, có quyền triển! Thư nói với tao tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi" - Vũ tuyên bố.

    Bên cạnh những lời cảnh báo dánh cho Vũ, ánh mắt của Dũng lúc đó tràn đầy hy vọng vì càng lúc anh càng hiểu Thư, thương xót cho cô và có lẽ bắt đầu có tình cảm với cô nàng xính lao.

    Ông Luật bắt đầu nghi ngờ nhân cách của Anh Thư.

    Ở một diễn biến khác đáng chú ý trong tập 57 Về nhà đi con, ông Luật đã nói với bà Giang về Thư: "Nếu như em nói, cô con dâu của em sẽ cầm 3 tỷ ra đi đúng không? Với anh, một cô con dâu hay nhiều cô con dâu không quan trọng nhưng quan trọng là cốt cách của đứa con dâu" - ông Luật tỏ vẻ nghi ngờ nhân phẩm của Thư.

    Trong khi đó, bà Giang tỏ ra có phần bênh vực cho Thư nhiều hơn là trách móc, nghi ngờ.

    Vũ tiếp tục hẹn hò với Nhã.

    Về phía Vũ, anh không hề biết bản hợp đồng hôn nhân với Thư trị giá 3 tỷ đồng đã bị bố mẹ phát hiện. Vũ vẫn mải mê theo đuổi cô nàng chuyên viên cao cấp tên Nhã (Quỳnh Nga), bỏ mặc Thư ở nhà.

    Khi chở Nhã đi chơi bằng xe mô tô phân khối lớn, Vũ khiến cô nàng cảm thấy phấn chấn, cảm giác như trở lại là cô gái tuổi teen. Thấy Nhã như đã say nắng mình, Vũ dẻo miệng: "Anh đọc được một câu như thế này: Tuổi của mình là do mình quyết định. Em muốn sống ở độ tuổi bao nhiêu đó là tùy em".

    Tán tỉnh Nhã với những lời mật ngọt, Vũ gần như đã chinh phục được người đẹp. Khi Nhã tạm biệt Vũ để vào nhà, Vũ gọi giật lại và nhìn Nhã đắm đuối như thể anh chàng sẽ tỏ tình với cô nàng chuyên viên.

    Liệu Vũ và Thư có bị bố mẹ chồng tra hỏi về bản hợp đồng hôn nhân? Thư sẽ phải giải thích ra sao về bản hợp đồng này? Vũ sẽ nói lời tỏ tình với Nhã? Còn Dũng có thực sự sẽ tán Anh Thư? Tập 57 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 3/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-57-ong-luat-nghi-ngo-nhan-pham-cua-thu-a282626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan