+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 57: Ông Luật nghĩ Thư muốn "đào mỏ" gia sản nhà chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 57 Về nhà đi con, ông Luật cho rằng Thư vì muốn chiếm được gia sản nhà chồng hơn là 3 tỷ giá trị hợp đồng hôn nhân nên ông đề cao cảnh giác.

    Trong tập 57 Về nhà đi con, ông Luật cho rằng Thư vì muốn chiếm được gia sản nhà chồng hơn là 3 tỷ giá trị hợp đồng hôn nhân nên ông đề cao cảnh giác.

    Vũ sẵn sàng nhường vợ cho bạn thân.

    Về nhà đi con tập 57 nối tiếp những diễn biến của tập 56 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 57 Về nhà đi con, sau khi Thư (Bảo Thanh) bỏ về từ bar, Dũng (Anh Vũ) nói thẳng với Vũ (Quốc Trường) rằng Thư yêu Vũ. Tuy nhiên, Vũ lại không coi trọng tình cảm của vợ, thậm chí anh chàng còn có ý định nhượng lại Thư cho bạn thân. Nghe Dũng cảnh báo sẽ có ngày tán Thư, Vũ không tin mà còn coi đấy chỉ là câu nói đùa.

    Khi trở về nhà, Vũ thông báo với vợ sẽ chuyển cô qua CLB mô tô làm cùng Dũng, Thư thản nhiên nói tất nhiên, nhưng vì làm toàn thời gian nên lương tăng gấp đôi. “Khi nào gần sinh thì báo”, Vũ nói. “Cũng chẳng mấy nữa đâu”, Thư đáp.

    Vũ ngạc nhiên vì bình thường Thư hay phản đối, nhưng giờ cô dễ dàng đồng ý. Thư dửng dung trả lời: “Thì tôi cũng phải chuyên nghiệp chứ, đâu thể nghiệp dư mãi để các anh chê cười”.

    Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của Nhã, công ty Vũ đã kí được một hợp đồng không nhỏ. Thành công bước đầu của Vũ khiến ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và hội động quản trị ngày càng tin tưởng, khen ngợi Vũ hết lời.

    Ông Quốc nói bóng gió về việc muốn bước chân vào cuộc đời Huệ.

    Trong một diễn biến khác trong tập 57 Về nhà đi con, Huệ có cuộc dã ngoại, tham gia trò chơi nhóm rất vui cùng với công ty của Quốc. Trong trò chơi bịt mắt đoán người, nhân viên cố tình đẩy Quốc đến trước mặt Huệ, nhưng Huệ cố tình đoán sai. Cô vẫn lạnh nhạt với Quốc.

    Khi thấy Huệ đi dạo, Quốc chạy theo giải thích “bọn tiểu yêu” ở cơ quan luôn rình mình sơ hở để trêu. Cả hai đã chia sẻ cho nhau những suy nghĩ về cuộc sống hôn nhân. Ông Quốc nói bóng gió về việc muốn bước chân vào cuộc đời Huệ. Mặc dù vậy, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Khải (Trọng Hùng) khiến Huệ không hứng thú với chuyện đi bước nữa. Cô cũng thẳng thắn từ chối cơ hội được làm nhân viên chính thức tại công ty. Vì Quốc quá si mê Huệ, anh đã lấy hình ảnh của Huệ để phác họa cho nhân vật trong game.

    Bà Giang vẫn rất thương Anh Thư.

    Một phân cảnh khác trong tập 57 Về nhà đi con, khi thấy con dâu không tới công ty làm nữa, bà Giang hỏi Thư, cho rằng cô cần tới công ty để giám sát Vũ. “Anh Vũ không thích ai quản lý đâu mẹ ạ. Anh ấy lớn rồi, thừa khả năng tự lo cho bản thân”, Thư nói. “Vậy thì các con lấy chồng lấy vợ làm gì, lấy chồng lấy vợ không chỉ lo cho bản thân, mà còn lo cho nhau, nhắc nhở nhau”, mẹ chồng Thư nói. Thỉnh thoảng thấy con dâu như người mất hồn, bà Giang an ủi Thư, ngỏ ý sẵn sàng làm chỗ dựa nghe cô tâm sự. Cảm động vì có mẹ chồng tâm lý, Thư không kìm nén nổi cảm xúc, ôm chầm lấy bà Giang.

    Mẹ Vũ lo lắng về chuyện của hai đứa con.

    Trong khi đó, bà Giang đứng ngồi không yên vì đã khuya mà Vũ chưa chịu về nhà mà Thư lại mang bầu ở những tháng cuối. Than thở với chồng, bà Giang chẳng hề nhận được sự đồng tình mà ngược lại, ông Luật còn tỏ ý cho phép Vũ được tự do thoải mái và quay ra nghi ngờ Thư.

    "Với anh, một cô con dâu hay nhiều cô con dâu không quan trọng nhưng quan trọng là cốt cách của đứa con dâu! Một cô gái mang 3 tỷ ra để mặc cả hợp đồng hôn nhân thế rồi bây giờ lại mong muốn hôn nhân ấy trở thành sự thật thì liệu có phải nó đã nhìn thấy có cái còn hơn cả 3 tỷ không?" - ông Luật hoài nghi Thư có ý định "đào mỏ". Tiếp xúc nhiều với Thư nên bà Giang lập tức bênh con dâu, khẳng định chắc chắn Thư không phải là người như ông Luật nói. Mặc những lời phân tích của vợ, ông Luật vẫn đề cao cảnh giác với con dâu.

    Vũ không tiếc lời tán dương Nhã.

    Về phía Vũ, anh chàng lấy cớ cảm ơn Nhã để mời cô nàng đi ăn tối. Sau chuyến đi công tác Đài Loan, Vũ đã tạo được mối quan hệ thân thiết với Nhã và quết tâm chinh phục cô nàng. Trong bữa ăn, Vũ dò hỏi Nhã về chuyện tình cảm và biết cô nàng vẫn độc thân nên càng muốn tiến tới. Nhã nói rằng cô đã mất niềm tin vào tình yêu nên miễn nhiễm với mọi lời đường mật, song được là cộng sự của Vũ, Nhã rất vui.

    Biết Nhã thích mô tô phân khối lớn, Vũ gợi ý chở Nhã đi dạo phố và lập tức được toại nguyện. Nhã hào hứng khi ngồi sau xe của Vũ, cả hai đã có một buổi tối đáng nhớ.

    Khi Nhã tạm biệt Vũ để vào nhà, Vũ gọi giật lại và nhìn cô nàng đắm đuối. Vũ rút từ trong túi ra một sợi dây chuyền, anh muốn tặng món quà này cho Nhã. Chủ động đeo giúp Nhã sợi dây chuyền, Vũ áp sát Nhã và có ý định hôn "tiểu tam".

    Nhân cơ hội đeo dây chuyền cho Nhã, Vũ vòng tay qua cổ người đẹp và định trao cho cô một nụ hôn.

    Vũ sẽ có nụ hôn đầu tiên với Nhã? Còn Thư bị bố chồng nghi ngờ đến khi nào? Bà Giang sẽ tiếp tục bênh vực Thư? Nhã có phải là người đơn giản như Vũ thấy? Liệu Dũng có thực sự thích Thư? Mối quan hệ của Huệ và Quốc sẽ ra sao? Tập 58 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 4/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-57-ong-luat-nghi-thu-muon-dao-mo-gia-san-nha-chong-a282675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan