+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 57: Vũ sẵn sàng nhường vợ cho bạn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 57 Về nhà đi con, Vũ khiến khán giả bức xúc khi sẵn sàng nhường Anh Thư cho Dũng sau khi kết thúc hợp đồng hôn nhân với vợ.

    Trong tập 57 Về nhà đi con, Vũ khiến khán giả bức xúc khi sẵn sàng nhường Anh Thư cho Dũng sau khi kết thúc hợp đồng hôn nhân với vợ.

    [presscloud]10701[/presscloud]

    Giới thiệu tập 57 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 57 nối tiếp những diễn biến của tập 56 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 56, Thư (Bảo Thanh) thú nhận có tình cảm với Vũ (Quốc Trường). Cô thẳng thắn đề nghị Vũ hãy quên bản hợp đồng hôn nhân, thử xây dựng một gia đình thực sự nhưng Thư chỉ nhận lại lời từ chối phũ phàng.

    Chưa hết, cuộc nói chuyện của hai vợ chồng về bản hợp đồng hôn nhân bị mẹ Vũ nghe thấy. Trong khi đó, Dũng (Anh Vũ) bắt đầu thích Thư và chửi Vũ là vì thói trăng hoa.

    Huệ tỏ ra lạnh lùng trước tình cảm của Quốc.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu về tập 57 là cảnh ông Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) đi dạo với nhau. Ông Quốc đã lựa chủ đề hôn nhân để bắt đầu câu chuyện với Huệ. Ông Quốc hỏi rằng: "Em có thể chia sẻ điều gì đó về hôn nhân của mình không?”.

    Khi đó Huệ trả lời một cách rất thiếu hào hứng: "Chẳng có gì hay ho cả, chỉ biết rằng tôi là một người thất bại". Huệ  tỏ ra lạnh lùng trong khi ông Quốc tấn công cô nhiệt tình trong chuyến dã ngoại. Cô có vẻ chưa sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân mới dù Quốc gợi ý nhiệt tình.

    Dũng bắt đầu tuyên chiến ngầm với Vũ.

    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 57 Về nhà đi con, tại quán bar, Vũ và cậu bạn thân đã nói chuyện về Thư, Vũ đã dửng dưng như không, sẵn sàng nhường vợ cho Dũng. "Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm. Sau 2 năm nếu mày thích, có quyền triển! Thư nói với tao tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi" - Vũ tuyên bố.

    Bất ngờ trước lời nói của Vũ, Dũng đáp: "Đến lúc bố mày mà húp thì đừng có khóc". Trước lời đề nghị của Vũ, Dũng đắn đo giây lát rồi đáp "OK" luôn. Đồng thời, Dũng còn cảnh cáo anh bạn đừng hối hận về sau. Dũng càng ngày càng hiểu Thư hơn, thương xót cho cô nàng "xính lao" và có lẽ anh đã bắt đầu có tình cảm với Thư.

    Không những mất điểm, Thư còn được mẹ chồng yêu thương hơn. 

    Trong khi đó, Thư vẫn chỉ quanh quẩn ở nhà với những nỗi buồn chất chứa trong lòng. Tưởng chừng hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ đồng bị lộ Thư sẽ phải nhận sự ghẻ lạnh từ bố mẹ chồng nhưng trái lại cô nàng vẫn được mẹ chồng yêu thương vỗ về.

    Khi Anh Thư tâm sự với mẹ chồng, cô nàng lại khiến bà Giang (Ngân Quỳnh) cảm động: "Con mất mẹ sớm, con không được may mắn như những người khác. Chắc vì ông trời thương con quá nên bù đắp cho con để con được làm con dâu của mẹ".

    Vũ ngày càng tỏ bị cuốn vào lưới tình của Nhã. 

    Về phía Vũ, anh chàng tiếp tục hẹn hò với Nhã, Vũ liên tục tấn công cô chuyên viên tư vấn tài năng, xinh đẹp. Nhã thẳng thắn nói rằng vì không còn tin vào tình yêu nên cô miễn nhiễm với những lời đường mật nhưng được làm cộng sự của Vũ, cô cảm thấy rất dễ chịu. "Cố mãi cũng chỉ là cộng sự thôi sao?" - Vũ hỏi Nhã với hy vọng sẽ được tiến thêm một bước trong mối quan hệ của hai người.

    Mối quan hệ giữa Vũ và Thư sẽ ra sao? Bố mẹ Vũ sẽ cư xử thế nào với cô con dâu khi phát hiện bản hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ đồng của con trai mình? Dũng và Vũ sẽ bắt đầu cuộc chiến ngầm vì Thư? Còn Huệ và Quốc có đến với nhau? Tập 57 Về nhà đi con phát sóng lúc 21 giờ ngày 3/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-57-vu-san-sang-nhuong-vo-cho-ban-than-a282541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan