+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 63: Bất ngờ hình ảnh Vũ lóng ngóng pha sữa cho con buổi đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 63 Về nhà đi con, vết mổ của Thư chưa bình phục, cô đành đánh thức Vũ bằng khách ném bỉm vào người Vũ để chồng dậy pha sữa cho con.

    Trong tập 63 Về nhà đi con, vết mổ của Thư chưa bình phục, cô đành đánh thức Vũ bằng khách ném bỉm vào người Vũ để chồng dậy pha sữa cho con.

    [presscloud]10872[/presscloud]

    Giới thiệu tập 63 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 63 nối tiếp những diễn biến của tập 62 được phát sóng trước đó. Trong đoạn clip giới thiệu tập 63 mới được tung ra, Vũ chính thức bước vào cuộc sống của một ông bố "bỉm sữa". Nửa đêm, khi anh chàng đang ngủ thì Vũ đã bị Thư đánh thức một cách vô cùng "phũ".

    Thư gọi chồng không được, mà vết mổ của cô lại chưa bình phục, Thư đành phải ném đồ chơi và bỉm của con vào người Vũ để đánh thức chồng, bắt anh dậy pha sữa cho con. Bình thường tay chơi là thế, nhưng khi Vũ bước vào công cuộc chăm con thì anh cũng giống như bao ông bố khác.

    Thư đánh thức Vũ dậy bằng một cách vô cùng "phũ".

    Mặc dù Vũ đang ngủ nhưng khi bị vợ gọi, anh vẫn lồm cồm bò dậy, tay cầm hộp tay cầm bình, lóng ngóng hỏi Thư cách pha sữa thế nào. Khi Thư tỏ ra thất vọng thì Vũ biện minh: "Đã làm bao giờ đâu mà biết!".

    Nhưng rất may là đúng lúc đó, bà Giang - mẹ Vũ đã mở cửa mang bình sữa cho cháu vào, bà đã trở thành vị cứu tinh tuyệt vời của con trai. Bà đem theo bình sữa cho em bé và nói rằng mình đã căn giờ, chỉ đợi đến lúc để cho cháu nội ăn.

    Ánh Dương và Bảo đã hàn gắn mối quan hệ.

    Ở một phân cảnh trong tập 63 Về nhà đi con, mối quan hệ của Dương và Bảo cũng được cải thiện. Cặp chim ri không còn căng thẳng, Dương thừa nhận chỉ có Bảo mới chịu đựng được cô nàng.

    Một diễn biến khác, Nhã kiếm cớ mời Vũ dùng cơm để được đi riêng với Vũ. "Tối nay anh có rảnh không? Em muốn mời anh đi ăn tối. Em nhận tiền của công ty mình cũng nhiều rồi, mời anh đi ăn tối một bữa cũng là phải phép" - Nhã lịch sự mời Vũ dùng cơm khiến ông bố trẻ tròn mắt ngạc nhiên.

    Nhã bắt đầu tấn công Vũ.

    Liệu mối quan hệ của Thư và Vũ có được cải thiện sau khi có con? Vũ có đồng ý dùng bữa cùng Nhã hay về nhà với mẹ con Thư? Tập 63 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 11/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-63-bat-ngo-hinh-anh-vu-long-ngong-pha-sua-cho-con-buoi-dem-a283762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan