+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 63: Vũ bất ngờ khước từ lời mời ngọt ngào của Nhã

    ĐS&PL Trong tập 63 Về nhà đi con, khi cu Bon ra đời, Vũ từ chàng tay chơi sở khanh hóa thân thành một ông bố bỉm sữa chính hiệu.

    Trong tập 63 Về nhà đi con, khi cu Bon ra đời, Vũ từ chàng tay chơi sở khanh hóa thân thành một ông bố bỉm sữa chính hiệu. Anh chàng trăng hoa ngày nào bắt đầu tập tành học cách pha sữa, chăm con.

    Vũ xin lỗi ông Sơn vì không thể đến bên mẹ con Thư vào lúc cô cần nhất.

    Về nhà đi con tập 63 nối tiếp những diễn biến của tập 62 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 63 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) đòi đưa bố vợ về nhưng ông không nghe còn nói con rể cứ tranh thủ về nhà nghỉ ngơi.

    “Bố chúc mừng con. Mà làm bố không dễ đâu con ạ, cố lên con nhé”, ông Sơn (NS ƯT Trung Anh) nói rồi vẫn thẫn thờ. “Bố, con xin lỗi điện thoại con để quên ở sân bay nên không biết được thông tin, con không ngờ Thư sinh sớm thế. Nếu sát ngày chắc con không đi công tác đâu ạ”, Vũ giải thích.

    Bên cạnh đó, ông Sơn cũng nói thêm: “Từ lúc vào viện cái Thư chỉ gọi tên con thôi. Bố hiểu cảm giác của con lúc này, ngày trước mẹ sinh em Dương bố cũng đang mải rượu chè với đám bạn. Lúc vượt cạn, lúc khó khăn nhất bà ấy chỉ có một mình. Bố cứ ân hận mãi, tới tận giờ bố không thể tha thứ cho bản thân mình. Có những sai lầm có thể sửa chữa được, có những sai lầm không thể làm lại được con ạ. Với cái Thư bây giờ con là người quan trọng nhất”.

    Thư dậy cho con ăn nhưng cô vẫn bị đau nên ném đồ kêu Vũ dậy pha sữa. 

    Rời bệnh viện về nhà, Thư và Vũ bắ đầu bước vào đời sống làm cha mẹ. Đêm em bé quấy đòi ăn, Thư dậy cho con ăn nhưng cô đau nên phải ném đồ kêu Vũ dậy để pha sữa. Vũ không biết pha sữa, nhưng thật may mẹ chồng của Thư đã mang sữa vào cho em bé ăn. 

    Khi Dương và Huệ đến thăm em bé. Lần đầu được làm dì, Dương (Bảo Hân) hưng phấn tới mức hứa sẽ dạy cho cháu chơi game, học võ để sau này lớn lên có thể đánh những người đáng đánh. Còn Thư bị tắc sữa đau đớn phải hút sữa cho con ăn. Vũ bị Thư đuổi như đuổi tà vì nhìn chằm chằm vào vợ khi Thư hút sữa.

    Còn khi Dương hỏi Thư vẫn đau à, Thư bảo: “Mày cứ thử mổ xem có đau không”. Dương khoe ông Sơn thắp hương cho vợ khoe nhà có thêm thành viên mới. Thư nhìn thấy Huệ đang chăm sóc con mình, lại thấy thương chị gái hơn. Huệ bế em bé cũng nhớ lại quá khứ đau đớn mất đi đứa con với Khải.

    Thấy Thư bị tắc sữa, ông Sơn hái lá mít để nhờ bà thông gia chữa tắc sữa cho Thư. Ông Luật trêu ông Sơn, ông khai rằng có bà bạn mách, ông Luật thắc mắc thì ông Sơn cười trừ. Khi ông Sơn bế cháu và thấy cu Bon cười giống mẹ Thư. Ba cô con gái nhìn ông Sơn chằm chằm nên ông quay ra trêu “ba con vịt giời nhìn gì Bon”. Sau những phút giây ngắn ngủi bên gia đình, Thư rơi nước mắt tiễn bố và chị em về.

    Thư khóc vì tủi thân.

    Khi trở về nhà, không biết cuộc hôn nhân giữa Thư và Vũ chỉ là hợp đồng, ông Sơn khen Thư có số phận may mắn, ở nhà có chị chăm sóc, lấy chồng có gia đình ông Luật (NSND Hoàng Dũng) thương yêu.

    Như thường lệ, cứ mỗi lần cu Bon khóc, bà Giang lại hớt hải chạy vào phòng của Thư – Vũ để dỗ cháu. Tuy nhiên, để vun đắp cho tình cảm của Thư - Vũ, ông Luật ngăn bà Giang không được vào phòng, cứ để hai vợ chồng tự tay chăm con. Khi không có bàn tay của bà Giang, vợ chồng Thư - Vũ “đầu tắt mặt tối” vì phải thay nhau trông con.

    Dương chủ động gặp Quốc bày cách cho anh chinh phục chị gái mình. 

    Một diễn biến khác trong tập 63 Về nhà đi con, Dương gặp Quốc và chủ động nói chuyện, để xem Quốc có thật lòng với Huệ không. Nhận được câu trả lời thật lòng, xác định mối quan hệ nghiêm túc, Dương hài lòng. Dương nói hôm nay gặp không phải nói lời yêu, mà để xin lỗi Quốc.

    “Chuyện này chú và chị Huệ đều không có lỗi. Cháu nghĩ là do cháu trẻ con quá thôi ạ. Chú là một người đàn ông tốt, chị Huệ có được tình cảm của chú cháu rất mừng nhưng mà với chị Huệ chú mà muốn chinh phục được chú phải rất kiên trì đấy ạ. Do cháu vừa bị chấn động tâm lý nên cháu chưa giúp chú và chị cháu ngay được. Nhưng mà cháu hứa nếu sau này chú cần cháu giúp cháu sẵn sàng”. Quốc nghe Dương nói rất vui, gật gù đồng tình. Trước khi rời đi, Dương đề nghị ôm Quốc một cái.

    Quốc cũng nhắn nhủ Dương phải đối xử tốt với Bảo, không được bạo hành nhiều không “nó chột đi”. Bảo gọi điện thoại cho Dương đòi đi cùng, Dương không nghe nhưng thực ra cậu đã bám theo Dương. “Bây giờ mới thấy chị Huệ nói đúng. Chị ấy bảo thế giới của cậu chỉ hợp với tớ. Chỉ có cậu mới chịu được tớ”, Dương công nhận. Bảo rất vui mừng vì sau khi Dương làm loạn đã nhận ra điều này. Cả hai vui vẻ làm lành và dẫn nhau đi ăn.

    Nhã bắt đầu tấn công Vũ.

    Một phân đoạn đáng chú ý khác, tại công ty, khi nghe Nhã (Quỳnh Nga) hỏi về cảm giác lần đầu làm bố, Vũ không giấu nổi sự vui mừng. Nhã còn nói với người thích phóng khoáng như Vũ đây là bước ngoặt. Vũ cũng mong sự hợp tác lần này đánh dấu bước ngoặt, như món quà dành tặng con trai. Nhã bắt đầu khó chịu ra mặt.

    Cuối tập phim, Nhã bất ngờ mời Vũ ăn tối. “Em nhận tiền của công ty mình cũng nhiều rồi, mời anh đi ăn tối một bữa cũng là phải phép”, Nhã khôn khéo nói. Thấy Vũ có vẻ ngập ngừng nên ngay sau đó Nhã đổi ý: “À mà thôi, chắc là anh bận rồi để hôm khác”. Vũ hỏi lại xem cô ta không mời mình nữa à, nhưng Nhã vẫn bước đi.

    Lúc Nhã vừa quay lưng bước đi thì Vũ bất ngờ gọi cô nàng quay trở lại. Nhưng Vũ chỉ gọi Nhã để dặn: "Em đi về cẩn thận!".

    Liệu mối quan hệ của Thư và Vũ có được cải thiện sau khi có con? Còn Nhã sẽ còn giở thủ đoạn nào nữa để chiếm lấy Vũ? Tập 64 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 12/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-63-vu-bat-ngo-khuoc-tu-loi-moi-ngot-ngao-cua-nha-a283853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan