+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 64: Vũ bỏ mặc con ốm để đến chăm sóc Nhã

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 64 phim Về nhà đi con, Vũ bỏ mặc con ốm ở nhà để đến với Nhã. Thế nhưng anh không ngờ, khi đưa Nhã vào viện đúng lúc cả gia đình đang cho con trai đi cấp cứu.

    Trong tập 64 phim Về nhà đi con, Vũ bỏ mặc con ốm ở nhà để đến với Nhã. Thế nhưng anh không ngờ, khi đưa Nhã vào viện đúng lúc cả gia đình đang cho con trai đi cấp cứu.

    [presscloud]10889[/presscloud]

    Giới thiệu tập 64 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 64 nối tiếp những diễn biến của tập 63 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 63 Về nhà đi con, sau khi sinh con, Thư (Bảo Thanh) nhận lại được sự quan tâm của Vũ (Quốc Trường). Vũ được bố vợ giáo huấn, anh ngộ ra lỗi lầm của mình cũng như tình cảm của Thư dành cho mình. Chính vì vậy khi Nhã (Quỳnh Nga) chủ động tán tỉnh, Vũ đã từ chối.

    Vũ tỏ ra khó hiểu khi Nhã liên tục trách móc mình.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 64 Về nhà đi con, trong cơn say, Nhã khoc lóc, trách móc Vũ: "Tôi ghét anh, tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời tôi. Tại sao anh lại làm tôi ra nông nỗi này?".

    Một diễn biến đang chú ý trong tập 64 Về nhà đi con, khi Vũ đưa Nhã vào viện, anh sững người khi chạm mặt Thư và bố mẹ cũng đang trong viện vì cu Bon đi cấp cứu. Vũ chỉ kịp hỏi tình hình con trai rồi hồn nhiên bế Nhã vào phòng cấp cứu khiến Thư gần như chết điếng.

    Vũ đưa Nhã vào viện thì gặp cả gia đình đang đưa cu Bon đi cấp cứu. Nhìn thấy Vũ bên Nhã, Thư sững sờ. 

    Chưa dừng lại ở đó, khi Vũ đang ở bên chăm sóc cu Bon, bất ngờ bác sĩ vào gọi Vũ: "Anh có phải anh Vũ, chồng của bệnh nhân Kim Nhã không? Chị ấy nhờ em nói với anh là đi nộp tiền viện phí đi ạ. Anh đi nộp đi nhé!". Câu nói này không chỉ khiến Thư, bà Giang và cả Vũ đều bất ngờ vì không hiểu chuyện gì xảy ra.

    Nhã tự nhận Vũ là chồng và nhờ bác sĩ đi gọi Vũ đi đóng tiền viện phí.

    Nhã sẽ còn giở thủ đoạn nào nữa để chiếm lấy Vũ? Liệu Thư có tha thứ cho Vũ? Tập 64 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 12/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-64-vu-bo-mac-con-om-de-den-cham-soc-nha-a283858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan