+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 70: Ông Sơn thảng thốt khi biết sự thật cuộc hôn nhân của Thư – Vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 70 Về nhà đi con, khi sang xin Thư về nhà, ông Sơn một lần nữ thảng thốt khi biết hôn nhân của cô con gái mình chỉ là một bản hợp đồng được ký kết.

    Trong tập 70 Về nhà đi con, khi sang xin Thư về nhà, ông Sơn một lần nữ thảng thốt khi biết hôn nhân của cô con gái mình chỉ là một bản hợp đồng được ký kết.

    Anh Thư không ngừng khóc.

    Về nhà đi con tập 70 nối tiếp những diễn biến của tập 69 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 70 Về nhà đi con, sau khi biết ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã thấy Vũ (Quốc Trường) ngoại tình, Thư (Bảo Thanh) đau khổ tột cùng. Về đến nhà, cô không còn tâm trí nghĩ đến chuyện gì nữa. Thậm chí, cu Bon khóc không Thư cũng không buồn dỗ dành. Nước mắt của Anh Thư cứ rơi không ngừng.

    Ông Sơn sang nhà Vũ nói chuyện và ông muốn đưa Anh Thư về.

    Sau cả đêm suy nghĩ, sáng hôm sau, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã quyết định đến nhà thông gia để nói chuyện và xin đón con gái về. Mở đầu câu chuyện, ông đã hỏi về chuyện làm dâu của Thư. Bà Giang (Ngân Quỳnh) khen con dâu ngoan ngoãn. Ông Sơn tiếp ngay, nói rằng: “Nói thật với anh chị, tôi thấy cuộc hôn nhân của chúng nó không hạnh phúc. Có lẽ hôn mệt mỏi, chúng ta nên ngồi lại để nói chuyện với nhau một lần”, ông Sơn nói. 

    Theo ông Sơn, hai bên gia đình đã sai từ đầu khi ép các con vào cuộc hôn nhân này nên để mọi chuyện xảy ra như bây giờ, người lớn cũng có lỗi phần nào. "Tôi xin phép anh chị cho cái Thư về bên nhà”, ông nói.

    Thấy ông Sơn nói vậy, bà Giang khuyên can có gì từ từ bàn bạc. Tuy nhiên, ông Sơn nghĩ chuyện đã đến nước này, cũng chả còn gì để bàn bạc. Ông đoán chuyện này đã xảy ra từ lâu, thậm chí Vũ còn có bồ từ trước cuộc hôn nhân.

    Ông Sơn cho rằng hai con phải chịu đựng cuộc hôn nhân vì bố mẹ, vì sĩ diện hai gia đình. Ông tin hai con còn trẻ nên còn nhiều cơ hội.

    Bà Giang rất thương và rất hiểu hoàn cảnh của Thư. “Tôi biết ông đang rất nóng, nhưng ta nên gọi chúng nó xuống, xem đến đâu rồi đề ra phương án giải quyết”, ông Luật bình tĩnh nói.

    Vũ nơm nớp lo sợ khi thấy ông Sơn đến nhà.

    Thấy bố Sơn đến, Vũ muốn hai vợ chồng bàn bạc trước khi xuống nói chuyện với bố mẹ. Thư cho rằng đây là cơ hội tốt để Vũ đến với Nhã (Quỳnh Nga). "Ai nói với cô là tôi muốn đến với cô ta" - Vũ lập tức trả lời cũng là khẳng định với vợ. Câu nói của Vũ càng khiến Thư thêm tức giận: "Chính ra anh không nói ra câu này, tôi lại thấy tôn trọng anh hơn đấy".

    Trước mặt các con, ông Luật xin lỗi ông Sơn. Ông Luật cũng cho biết, vợ chồng ông đã biết chuyện Thư - Vũ mang hôn nhân ra để ký kết hợp đồng với nhau. Tuy nhiên, ông bà không nói ra vì vẫn hy vọng khi có cu Bon, hai vợ chồng Thư - Vũ sẽ yêu thương và sống có trách nhiệm hơn.

    Còn ông Sơn thì choáng váng khi biết chuyện này và ông nói thêm: “Còn điều gì tôi không biết nữa không”. Thư xin lỗi bố mẹ hai bên và giải thích lý do lúc đó, hai bên gia đình mong mỏi và bản thân Thư cũng không muốn bỏ con trong bụng.

    Về phía Vũ, anh xin bố mẹ hai bên cho vợ chồng thêm thời gian để suy nghĩ và bàn bạc, vì dù gì, hai vợ chồng cũng còn cu Bon.

    Chưa dừng lại ở đó, trước mặt mọi người, ông Sơn đã nói: "Thư, về nhà đi con! Bố không muốn con phải sống giả vờ yên ổn, giả vờ hạnh phúc. Vũ, bố cũng không muốn con phải sống trái với lòng mình". Bà Giang muốn ông Sơn để hai đứa tự giải quyết, để không lặp lại sai lầm.

    Ông Sơn ra về, Thư chạy theo nói lời xin lỗi bố.

    Khi ông Sơn rời khỏi nhà Vũ, Thư chạy theo ôm và xin lỗi bố: "Lúc nào con cũng bảo là bố không phải lo lắng cho con, nhưng rồi lúc nào con cũng làm bố lo lắng".

    Ông Sơn ôm con gái: "Bố chẳng có tài sản gì ngoài các con. Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về".

    Ông động viên con gái cứng cỏi lên, chuyện gì thì cũng qua đi. Ông cũng không quên dặn Thư, giải quyết xong mọi việc thì về với bố.

    Vũ có níu kéo cuộc hôn nhân trên bờ tan vỡ vì con? Liệu Thư sẽ dọn về nhà ông Sơn? Còn Nhã sẽ làm gì để kéo Vũ về bên mình? Tập 71 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 23/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-70-ong-son-thang-thot-khi-biet-su-that-cuoc-hon-nhan-cua-thu-vu-a285406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan