+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 71: Thư trả lại nhẫn cưới, quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với Vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 71 Về nhà đi con, Thư chủ động trả nhẫn cưới cho Vũ, cô cho rằng cả hai đã cạn tình và không thể tiếp tục sống chung.

    Trong tập 71 Về nhà đi con, Thư chủ động trả nhẫn cưới cho Vũ, cô cho rằng cả hai đã cạn tình và không thể tiếp tục sống chung.

    [presscloud]11131[/presscloud]

    Giới thiệu tập 71 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 71 nối tiếp những diễn biến của tập 70 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 70 Về nhà đi con, ông Sơn đã sang nhà ông Luật bà Giang để đón Thư về. Theo ông Sơn cả hai gia đình đã sai lầm khi ép Vũ lấy Thư.

    Trong cuộc nói chuyện với vợ chồng Thư - Vũ sau đó, ông Luật đã công khai nói rằng hai ông bà đã biết về vụ hợp đồng hôn nhân của Thư - Vũ. Nghe đến hai từ "hợp đồng", ông Sơn như chết lặng hướng ánh mắt về phía con gái. Nghe xong mọi chuyện, ông Sơn bàng hoàng, chua xót, nhưng sau cùng ông cũng không quên dặn Thư, giải quyết xong mọi việc thì về với bố..

    Ông Sơn gạt nước mắt rồi bảo Thư nhanh rồi trở về nhà với ông.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 71 Về nhà đi con là cảnh Thư trả lại nhẫn cưới cho Vũ và anh chỉ còn biết khóc. Sau đó, Thư lạnh lùng nói vời Vũ: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại thì có gì đâu mà đau lòng".

    Thư trả nhẫn cưới và muốn kết thúc cuộc hôn nhân với Vũ.

    Biết không thể ngăn một cuộc hôn nhân tan vỡ của hai con, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) chỉ còn biết cầu xin Vũ và Thư. "Chúng mày muốn làm gì thì làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố", ông Luật nói. Nghe những lời của bố chồng, Anh Thư chỉ biết cúi đầu khóc.

    Ông Luật mang cu Bon ra để níu kéo cuộc hôn nhân của Thư và Vũ.

    Trong khi ông Luật cũng rất đau khi phải nói ra những lời ấy. Người đàn ông vốn được biết đến với một cái đầu lạnh, luôn suy tính thiệt hơn bằng lý trí của một người làm kinh doanh, nhưng giờ đây khi chứng kiến con cái đổ vỡ, gia đình tan nát thì cũng đau đớn, bất lực như bất cứ người bình thường nào khác.

    Dương sẽ ra tay dạy cho Nhã một bài học.

    Còn Dương (Bảo Hân), biết Nhã chính là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Vũ và Thư, Dương đã tìm cách chơi Nhã một vố đau để trả thù cho chị. Biết Nhã sợ gián, Dương mang gián đến doạ Nhã để cô ả sợ chết khiếp.

    Vũ có níu kéo cuộc hôn nhân trên bờ tan vỡ vì con? Liệu Thư sẽ dọn về nhà ông Sơn? Ánh Dương có ra tay để dạy cho Nhã bài học? Tập 71 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 23/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-71-thu-tra-lai-nhan-cuoi-quyet-dinh-cham-dut-cuoc-hon-nhan-voi-vu-a285397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan