+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 74: Công ty của Vũ gặp biến cố lớn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 74 Về nhà đi con, sau khi mối quan hệ của Vũ và Nhã có chút trục trặc thì Công ty nhà anh chàng cũng gặp biến cố lớn.

    Trong tập 74 Về nhà đi con, sau khi mối quan hệ của Vũ và Nhã có chút trục trặc thì Công ty nhà anh chàng cũng gặp biến cố lớn.

    [presscloud]11203[/presscloud]

    Giới thiệu tập 74 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 74 nối tiếp những diễn biến của tập 73 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 73 Về nhà đi con, Vũ ngày càng tỏ ra quan tâm và lo lắng cho Thư (Bảo Thanh). Khi Thư gọi điện cho Dũng (Anh Vũ) nhờ chỉ chỗ đi khám cho cu Bon thì đúng lúc Vũ (Quốc Trường) ở đó nên cả hai cùng đi xe tới đón 2 mẹ con. Thấy Dũng xưng bố với cu Bon trên xe, Vũ tức giận. Trong khi đó, Vũ luôn tìm cách tránh mặt Nhã (Quỳnh Nga) khiến cô nàng khó chịu và bắt đầu hành động để trả thù.

    Nhã tìm đến gặp Vũ để nói rõ chuyện tình cảm với anh.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 74 Về nhà đi con, Vũ quyết định nói thẳng với Nhã. "Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn em bây giờ là 1 phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi". Những điều Vũ nói đã khiến cho Nhã thêm giận dữ.

    Ngay sau nói chuyện thẳng thắn với Nhã, Vũ nhận được hung tin công ty Long Hưng - đối tác quan trọng  của công ty Luật Giang bị phá sản. Khi nghe thông báo chính Vũ cũng không thể tin.

    Vũ nghe hung tin, công ty đối tác quan trọng bị phá sản.

    Trong khi đó, Quang (Vương Anh Ole) - đứa con nghịch tử của cô Hạnh (Thuý Hà) đã dàn cảnh thuê xã hội đen giả bắt cóc mình nhằm gây sức ép để lấy sổ đỏ bán đất. May mắn lúc này cô Hạnh có ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và Dương (Bảo Hân) ở bên cạnh.

    Ông Sơn yêu cầu phải thả người mới đưa sổ đỏ.

    Vũ sẽ giải quyết được êm xuôi sự vụ hay phải nhờ đến Nhã? Còn Nhã sẽ dở trò gì để kéo Vũ tở về bên cạnh mình? Cô Hạnh có bị rơi vào bẫy của con trai và đưa sổ đỏ ra? Tập 74 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 26/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-74-cong-ty-cua-vu-gap-bien-co-lon-a285881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan