+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 77: Ông Sơn lại giục Vũ nhanh chóng chia tay Thư

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 77 Về nhà đi con, Vũ cuối cùng cũng nhận ra mẹ con Thư là những người mình cần nhất lúc này.

    Trong tập 77 Về nhà đi con, Vũ cuối cùng cũng nhận ra mẹ con Thư là những người mình cần nhất lúc này. Anh chàng trăng hoa muốn đón vợ con về nhà nhưng nào ngờ ông Sơn lại giục Vũ sớm chia tay Thư.

    [presscloud]11304[/presscloud]

    Giới thiệu tập 77 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 77 nối tiếp những diễn biến của tập 76 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 76 Về nhà đi con, Nhã (Quỳnh Nga) cuối cùng cũng lật bài ngửa nhưng chỉ nhận lại sự sỉ nhục của Vũ (Quốc Trường). Vũ khẳng định chưa bao giờ yêu Nhã và một lần nữa muốn nối lại tình cảm với Thư (Bảo Thanh).

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 77 Về nhà đi con là cảnh Huệ (Thu Quỳnh) vào viện thăm ông Sơn (NSƯT Trung Anh) thì thấy bóng dáng cô Hạnh (Thúy Hà). Vừa chạm mặt Huệ, cô Hạnh đã nhanh chóng bỏ đi.

    Vũ khóc vì nguy cơ phá sản, ngôi nhà dành cho cu Bon cũng không còn. 

    Một diễn biến khác, sau khi kết thúc mọi chuyện với Nhã cũng là lúc Vũ nhận ra mẹ con Thư là hai người anh cần nhất lúc này. Với số tiền khổng lồ công ty Luật Giang phải đền bù hợp đồng, gia đình Vũ đứng trước nguy cơ phá sản, thậm chí căn nhà mà anh đang ở có thể cũng không còn. Hối hận vì những sai lầm mình đã gây ra, Vũ khóc trước mặt bố mẹ và nói rằng:"Ngôi nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ. Con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này".

    Ông Sơn không muốn chuyện ly hôn của Thư và Vũ kéo dài.

    Trong khi Vũ muốn níu kéo Thư thì ông Sơn lại muốn Vũ ly hôn với con gái càng nhanh càng tốt. Vì ông Sơn không muốn con gái phải chịu khổ trong chuyện tình cảm khi chưa dứt khoát được với Vũ, ông đã đề nghị con rể: "Nếu cứ như thế này thì người khổ sở vẫn là con gái bố. Bố nói thật, nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con ạ!". Câu nói của ông Sơn khiến Vũ thêm phần đau khổ.

    Thư mượng giọng cu Bon để động viên Vũ.

    Khi Vũ tạm biệt mẹ con Thư trước cổng nhà, cô nàng xính lao nắm tay cu Bon giơ lên, một lần nữa động viên chồng: "Bố Vũ cố lên!". Sự quan tâm của Thư lúc này dành cho Vũ càng khiến anh quặn lòng. Nhưng ngay sau đó, cô lại nhắc Vũ đi về để mình đưa con vào nhà.

    Liệu Vũ có ly hôn và thanh lý hợp đồng với Thư? Thư có đặt bút ký vào đơn ly hôn? Vũ vượt qua cú sốc trong cả công việc và tình cảm này thế nào? Còn Hạnh còn tránh mặt bố con ông Sơn đến khi nào? Tập 77 Về nhà đi con phát song lúc 21h ngày 31/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-77-ong-son-lai-giuc-vu-nhanh-chong-chia-tay-thu-a286579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan