+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 78: Ông Luật chua xót kể về tình hình của Vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 78 Về nhà đi con, ông Luật chua xót kể với ông Sơn về tình hình hiện tại của Vũ cũng như kế hoạch trả thù của Nhã. Lúc đó, ông Sơn mới biết mình hiểu lầm Vũ.

    Trong tập 78 Về nhà đi con, ông Luật chua xót kể với ông Sơn về tình hình hiện tại của Vũ cũng như kế hoạch trả thù tình của Nhã. Lúc đó, ông Sơn mới biết mình đã hiểu lầm Vũ.

    Thư khóc khi ký vào tờ đơn ly hôn.

    Về nhà đi con tập 78 nối tiếp những diễn biến của tập 77 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 77 Về nhà đi con, sau khi Vũ chuyển cho Thư 3 tỷ đồng thanh lý hợp đồng hôn nhân, cô nàng khóc căn vặn vì biết Vũ gặp khó khăn. Vũ (Quốc Trường) đã hẹn gặp Thư (Bảo Thanh) để ký vào đơn ly hôn. 

    “Vì cả hai chúng ta đều có sự đồng thuận, có sự hỗ trợ của luật sư nên anh nghĩ sẽ nhanh thôi”, Vũ nói. Thư hỏi: “Tình hình bên ấy thế nào”. Vũ bảo giải quyết ổn thỏa rồi, khi Thư hỏi giải quyết thế nào Vũ tránh nói ra việc phải bán hết cổ phần và xe, đất.

    Thư hỏi Vũ lý do gì khiến anh phải quyết tâm ly hôn vào thời điểm khó khăn hiện tại. Vũ vẫn giấu Thư chuyện ông Sơn giục ly hôn, nhận mình là kẻ sĩ gái. Lúc đó, Vũ làm ra vẻ cứng rắn nhưng thực ra khi nhìn thấy Thư khóc ký vào tờ đơn. Vũ cũng rơi nước mắt.

    Huệ năn nỉ cô Hạnh đừng trốn tránh, hãy chấp nhận tình cảm của ông Sơn.

    Sau nhiều ngày kiên trì gọi điện, cuối cùng cô Hạnh (Thúy Hà) cũng nghe máy của ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Ông cũng kể mình vừa ốm một trận khiến bọn trẻ tá hỏa. Ông đề nghị nếu rảnh cô đến chơi. “Những ngày vừa qua nằm trong viện tôi cũng suy nghĩ nhiều, tôi cũng hiểu thêm vài vệc nên muốn gặp cô nói chuyện”, ông Sơn nói. Ông đã hẹn cô Hạnh ở quán trà của Huệ.

    Trong lúc chờ ông Sơn xuất hiện, Huệ năn nỉ cô Hạnh đừng trốn tránh, hãy chấp nhận tình cảm của ông Sơn. Cô Hạnh giải thích không tránh mặt nhưng có việc riêng. Huệ nhận lỗi việc Dương tới bệnh viện gặp cô Hạnh. Cô Hạnh nói mình thực tình quý ba chị Huệ, trân trọng ông Sơn nhưng chuyện của cô với ông Sơn không như mọi người nghĩ.

    Ông Sơn khuyên cô Hạnh nên nghĩ thoáng, sống vui vẻ, nhất định sẽ có ngày Quang trở về.

    Huệ mong quãng thời gian còn lại ông Sơn có cô Hạnh bên cạnh. Đúng lúc đó ông Sơn bảo không cần phải trả lời, ông trách Huệ Dương trẻ con đã đành, Huệ cũng định làm bà mối hay sao. 

    Sau khi Huệ đi, ông Sơn xin lỗi cô Hạnh và an ủi cô chuyện Quang bỏ đi. Ông cũng khuyên cô Hạnh nên tích cực cố gắng sống tốt chờ ngày Quang trở về. Trong cuộc nói chuyện, ông Sơn vẫn rất tế nhị khi không hề đả động gì đến tình cảm của cả hai. Bởi ông biết, trong lúc này, hoàn cảnh này, cả hai đều có những nỗi lo, nỗi phiền muộn riêng. Đây vẫn chưa phải lúc để nghĩ đến tình cảm riêng của mình.

    Ông Luật nói với Vũ rằng thành tựu cả đời mình không phải những cơ ngơi này, mà chính là Vũ.

    Trở lại với công ty Luật Giang, Vũ nhận lỗi về đơn hàng Đài Loan, Vũ đã chuyển 50% tiền vào tài khoản của công ty, số còn lại chờ bán hết chỗ hàng trong kho. Vũ xin hai tháng để giải quyết, anh chàng đã cúi đầu xin lỗi các thành viên và bố mình rồi xin rút khỏi công ty. Khi con trai đã mất hết tất cả, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) không oán trách nửa lời mà còn an ủi, động viên Vũ làm lại từ đầu.

    Về phần ông Quốc (Tuấn Tú), anh tới quán trà của Huệ, thấy cô không khỏe liền lân la đến trả tiền. “Trà ngon, quán đông mỗi tội cô chủ quán có vẻ không khỏe lắm”, Quốc nói. Quốc bảo mua bánh cho “bọn ranh con ở công ty”, Huệ trêu chỉ thấy Quốc là trẻ ranh. “Anh bình thường chỉ mỗi lần gặp em anh bất bình thường thôi”, Quốc tán. Sau đó Quốc còn gửi ô mai nhắc Huệ ngậm khỏi ho.

    Thư khóc vì phải ly hôn với Vũ.

    Trước ngày ly hôn với Vũ, cô nàng ôm chị Huệ khóc nức nở, thừa nhận mình vẫn còn rất nhiều tình cảm với chồng. Thư khóc vì qua cuộc hôn nhân, có con trai chưa bao giờ được yêu. Thư bảo Vũ gặp chuyện lớn nhưng không cần mình, vì cô không xứng đáng được yêu hay đang phải trả giá cho toan tính của mình. Ông Sơn ở dưới nhà nghe thấy và rất đau lòng. Ông nén nước mắt nhận điện thoại của ông Luật.

    Biết mình đã hiểu lầm Vũ, ông Sơn hối hận nhưng đã quá muộn màng.

    Ông Luật nói chuyện với ông Sơn, bảo trên đời không ai như hai ông khi các con ra tòa thì hai người ngồi uống bia. Ông Luật bảo uống ly bia cay đắng, ông Sơn cho rằng không cưỡng cầu được. Ông Sơn bảo ông Luật đừng cản Vũ đến với Nhã.

    Ông Luật chua xót kể với ông Sơn về tình hình hiện tại của Vũ cũng như kế hoạch trả thù tình của Nhã. Vũ đã mất hết, nhưng anh chàng không cần sự trợ giúp của bố mẹ. Ông Luật khóc xót vì con lâm đường cùng. “Mà tôi không hiểu sao chúng nó nhất quyết bỏ nhau vào thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ cần điểm tựa”. Ông Sơn có chút hối hận vì nghĩ mình đã giục Vũ sớm ly hôn với Thư.

    Ông Luật nói tiếp: “Nó là thằng tự trọng. Chúng nó sống với nhau nên cũng có tình cảm chứ. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không đủ tư cách gì để níu giữ cái Thư nữa”.

    Vũ xin lỗi Thư, còn nói sĩ vì mẹ cu Bon là xứng đáng.

    Ra khỏi tòa, Thư nói với Vũ thật buồn cười rằng cãi nhau nhiều nhưng ly hôn lại hòa thuận. “Bây giờ ngoài danh xưng bố mẹ của Bon ra, tôi với anh là người dưng nước lã rồi đấy”.

    Vũ xin lỗi Thư vì tất cả những chuyện sai lầm đã gây ra với cô. Thư cười: “Anh nhất đinh bán hết mọi thứ chứ không chịu nợ tôi à? Anh thật sự sĩ gái”. Vũ bất ngờ nói: “Sĩ với mẹ cu Bon xứng đáng mà”.

    Thư và Vũ sẽ ra sao sau khi đã trở thành người dưng? Còn ông Sơn sẽ làm gì cho con khi biết mình đã quá sai? Mối quan hệ của Quốc và Huệ sẽ thế nào? Tập 79 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 2/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-78-ong-luat-chua-xot-ke-ve-tinh-hinh-cua-vu-a286893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan