+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 80: Vũ bất ngờ tuyên bố điều kiện để tái hợp với Thư

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 80 Về nhà đi con, Vũ bất ngờ trở về nhà sau hơn nửa tháng và cho rằng việc 2 đứa quay lại với nhau hay không là nằm ở Thư.

    Trong tập 80 Về nhà đi con, Vũ bất ngờ trở về nhà sau hơn nửa tháng và cho rằng việc 2 đứa quay lại với nhau hay không là nằm ở Thư.

    Về nhà đi con tập 80 nối tiếp những diễn biến của tập 79 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 80 Về nhà đi con, Huệ (Thu Quỳnh) sau khi từ công ty Quốc trở về, biết Quốc (Tuấn Tú) đứng đằng sau quán trà tức tốc gọi Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) về.

    Huệ hỏi hai đứa vì sao việc chị mở quán trà tại sao cả hai đứa biết. Huệ khóc và nói đúng là không có miếng bánh nào từ trên trời rơi xuống, chỉ có cô là ngốc.

    Thư đưa cu Bon sang ông bà nội chơi.

    Lần đầu tiên Thư (Bảo Thanh) bế cu Bon quay lại nhà Vũ (Quốc Trường) thăm ông bà sau khi ly hôn. Ông bà nội vô cùng vui mừng khi gặp cu Bon. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) bảo Thư chuyển lời cho Vũ hãy về công ty bởi "thằng đàn ông ngã ở đâu phải đứng dậy ở đó".

    Thư tỏ ý bênh Vũ khi cho rằng anh khó thành công ở ngành gốm vì ngành đó anh không am hiểu nhiều. Với kinh nghiệm của một người già, ông Luật lại cho rằng không phải cứ cái gì mình thích là làm được, phải đặt tâm huyết vào công việc mình làm mới có kết quả.

    Đúng lúc này, Vũ cũng trở về nhà sau nửa tháng đi tìm lại sự cân bằng giữa những chuỗi ngày sóng gió. Sau bữa ăn, Vũ và Thư đối diện với nhau ở bếp nhưng cả hai đều ngại ngùng. Thư mong bố Bon hãy làm lại từ đầu. Vũ tỏ ra tự tin trước mặt vợ cũ: "Em yên tâm, một khi anh đã trở lại phải lợi hại hơn xưa chứ".

    Nhận ra tình cảm dành cho Vũ nhưng lại không ngừng thắc mắc tại sao anh lại quyết định mọi việc quá lạnh lùng như vậy. Cuối cùng Thư cũng quyết định hỏi lý do chính của vụ ly hôn có phải do hôm ở bệnh viện, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) đã giục quá nhiều không? Thư cho Vũ biết, về sau khi biết chuyện công ty, bố Sơn đã rất áy náy.

    "Vậy anh ly dị vì bố hay là...?", Thư thực sự rất muốn biết lý do Vũ quyết định ly dị nhưng cô vẫn ngại ngùng nên đã bỏ dở câu hỏi để đi lên phòng.

    Huệ vẫn trách Quốc chuyện bỏ tiền chung vốn quán trà nhưng giấu mặt.

    Một diễn biến khác trong tập 80 Về nhà đi con, Bảo về nhà nhà báo với bố chuyện Huệ biết hết mọi chuyện. Bảo còn định đưa lời khuyên cho bố, không ngờ còn bị Quốc gạt đi và mắng.  Huệ trở về nhà vẫn chưa nguôi, Thư và Dương phân tích. Thư đánh giá cao cách Dương và Quốc giấu chuyện vì biết tính Huệ tự ái, là vì Quốc quan tâm tới cảm xúc của Huệ, trong khi Huệ không thèm để ý đến cảm xúc của Quốc. Sau khi nghe xong Huệ có vẻ đuối lí.

    Quốc đến gặp Huệ giải thích nhưng Huệ không nghe. “Điều tôi cần là sự rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở một quán nhỏ thôi cũng được thậm chí là tôi thất bại tự đứng trên đôi chân của mình. Nếu tôi cố gắng nỗ lực mọi chuyện đều tốt đẹp. Nhưng mà tại sao tất cả mọi người, anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí các em tôi cũng biến tôi thành kẻ ngốc nghếch. Tôi không cần”.

    Quốc sau khi nghe Huệ nói cũng phản ứng lại: “Huệ à anh nghĩ dần dần anh hiểu em rồi đấy. Em không đáng thương mà là cái tôi của em quá lớn. Nó lớn đến mức không cần đến sự giúp đỡ của mọi người. Em nghi ngờ cả lòng tốt và sự quan tâm. Anh nghĩ em luôn nghĩ đến cảm giác của mình”. Trước khi bỏ đi, Quốc bảo Huệ không phải lúc nào bị tổn thương thì người khác cũng đáng trách, rồi nói Huệ muốn chủ động tự trả tiền nước.

    Bảo tới nhà Dương nói với cô bạn thân rằng rất mệt vì Huệ và bố mình giận nhau, Quốc như thùng thuốc nổ khiến cậu dù cố tránh vẫn bị dính đạn. Còn Dương cũng không kém: “Mặt chị tớ lúc nào cũng như cá đông lạnh ấy”. Bảo hùa thêm bảo bố mình khi yêu vào như trẻ con mới lớn. Dương bỗng phát hiện bất ngờ khi thấy Bảo bắt đầu mọc râu. Bảo đang băn khoăn bảo có ông bố như Quốc không biết có nên du học hay không.

    Vũ tuyên bố chuyện tình cảm giờ hoàn toàn do Thư quyết định.

    Sau bao nỗ lực, cuối cùng Vũ cũng đã bắt đầu tìm được hướng giải quyết cho rắc rối lớn mà công ty gặp phải vừa qua. Anh tìm được người mua lô hàng đọng trong xưởng. Điều này khiến ông Luật vô cùng vui mừng.

    Về nhà, ông Luật hỏi con trai về thời gian vừa rồi Vũ đi đâu. Hóa ra, anh đi tìm và thuyết phục ông Thời người đầu tiên xuất khẩu đồ gốm sang Mỹ để tham dự triển lãm ở Nhật. Ông Luật càng thêm vui khi thấy con mình trưởng thành.

    Nhưng bất ngờ Vũ đề nghị với ông Luật rằng: "Con muốn làm lại từ đầu nhưng không phải ở Luật Giang. Con sẽ chọn một lĩnh vực mà con cảm thấy tự tin nhất".

    Bên cạnh đó, ông Luật không muốn nhắc tới chuyện Nhã, nhưng ông hỏi chuyện Thư tính sao. "Liệu hai đứa có tái hợp được không? Làm gì thì làm cũng phải nghĩ đến thằng Bon", bà Giang khuyên con trai. Vũ nói chuyện đó phụ thuộc vào Thư, anh không thể quyết định được.

    Thư nói Huệ may mắn vì được yêu thương.

    Còn Huệ vẫn có ý định bỏ quán trà, Thư vặn. “Em nói thật, anh Quốc cũng chỉ là dân làm ăn kinh doanh, anh ấy không đầu tư vào nơi biết chắc không ra gì”, Thư nói. Huệ hỏi lại Thư có bao giờ thấy mình thất bại chưa. “Lúc em biết lúc em có tình cảm với anh Vũ, em hỏi muốn vun đắp tình cảm không, anh ấy nói không, còn bảo em thiếu chuyên nghiệp”, Thư nói. Cô cảm thấy càng thất bại hơn khi ôm con về nhà và chứng kiến ông Sơn đau khổ.

    Huệ tự nhận cái tôi của cô lớn đến mức lúc nào cũng bị ám ảnh phải khẳng định bản thân, để chứng tỏ không phải thất bại trong hôn nhân là chuyện bỏ đi. Huệ vẫn muốn giấu ông Sơn chuyện của quán. Thư bảo Huệ là người may mắn vì là người được yêu thương, dành tình cảm còn mình chưa bao giờ được như thế.

    Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao? Vũ có nhận ra được tình cảm thực sự của Thư? Còn Quốc và Huệ sẽ tiến triển tình cảm tới đâu? Tập 81 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 6/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-80-vu-bat-ngo-tuyen-bo-dieu-kien-de-tai-hop-voi-thu-a287444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan