+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 83: Ông Sơn bất ngờ bỏ nhà đi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 83 Về nhà đi con, sau khi biết tin ông Sơn bỏ nhà đi và để lại lá thư kèm lời nhắn “đừng tìm bố” khiến cả ba cô con gái là Huệ, Thư và Dương đều bật khóc.

    Trong tập 83 Về nhà đi con, sau khi biết tin ông Sơn bỏ nhà đi và để lại lá thư kèm lời nhắn “đừng tìm bố” khiến cả ba cô con gái là Huệ, Thư và Dương đều bật khóc nức nở.

    [presscloud]11465[/presscloud]

    Giới thiệu tập 83 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 83 nối tiếp những diễn biến của tập 82 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 83 Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) buồn khi Dương (Bảo Hân) hỏi ý kiến chuyện đi du học. Ông đã rút kinh nghiệm từ việc can thiệp quá sâu vào quyết định của Huệ (Thu Quỳnh) và Thư (Bảo Thanh) khiến các con đều đau khổ sau ly hôn. Ông Sơn bất ngờ tuyên bố từ nay sẽ không đưa ra bất cứ ý kiến nào nữa nhưng bị các cô con gái phản đối.

    Huệ sốc khi đọc lá thư của ông Sơn để lại.  

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 83 Về nhà đi con, ông Sơn quyết định bỏ đi 1 thời gian khiến mọi việc rối tung. Trong lá thư viết tay mà ông Sơn để lại: "Các con đã lớn, đủ trưởng thành và có thể tự quyết định cho cuộc đời của mình. Có lẽ đã đến lúc bố bớt lên tiếng để các con có những quyết định đúng đắn hơn. Hãy chăm sóc chính mình cho thật tốt. Bố muốn rời đi, thư thả suy nghĩ một thời gian, đừng tìm bố!".

    Thư bật khóc khi nghĩ bố bỏ đi là do mình.

    Về phía Thư, cô sốc nặng khi biết tin bố bỏ đi. Cô nàng xính lao khóc nức nở nói với Vũ (Quốc Trường) rằng mình là nguyên nhân khiến bố bỏ đi. Tuy nhiên, Vũ khuyên Thư nên bình tĩnh và nói anh cũng chính là một trong những lý do dẫn đến quyết định này của ông Sơn.

    Còn Dương thì khóc trước bàn thờ người mẹ đã khuất: "Con chưa từng gặp mẹ. Con cũng không mong gì hơn. Mẹ ơi! Mẹ phù hộ cho bố về với chúng con".

    Dương thắp hương cầu xin mẹ cho bố bình yên trở về.

    Liệu ba chị em Huệ - Thư- Dương có tìm thấy ông Sơn? Nguyên nhân khiến ông Sơn bỏ đi là gì? Vũ sẽ có cơ hội lấy lại được cảm tình của Thư? Tập 83 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 8/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-83-ong-son-bat-ngo-bo-nha-di-a287731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan