+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 84: Quốc bất ngờ tỏ tình với Huệ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 84 Về nhà đi con, sau những chuyện đã xảy ra, Quốc đã chia sẻ những điều chân thành nhất từ đáy lòng với Huệ.

    Trong tập 84 Về nhà đi con, sau những chuyện đã xảy ra, Quốc đã chia sẻ những điều chân thành nhất từ đáy lòng với Huệ.

    [presscloud]11479[/presscloud]

    Giới thiệu tập 84 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 84 nối tiếp những diễn biến của tập 83 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 83 Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) hối hận vì can thiêp vào việc hôn nhân của Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh) nên ông đã quyết định bỏ nhà đi một thời gian tĩnh tâm. Cả nhà tìm thấy ông Sơn trên chùa khi đang tham gia một khoá tu và đón ông về.

    Vũ thường xuyên ghé nhà thăm cu Bon, Thư đứng bên tủm tỉm cười.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 84 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) thường xuyên đến nhà bố vợ để gặp gỡ Thư và cu Bon. Hai người khá tình tứ, Thư liên tục mỉm cười trước những hành động và cử chỉ mà Vũ dành cho con trai của mình. Thư đang dần chấp nhận tình cảm của Vũ, một cách không vội vàng nhất. Cu Bon, cậu con trai kháu khỉnh của Thư và Vũ chính là cầu nối đưa cặp đôi trở về bên nhau.

    Quốc quyết định tỏ tình với Huệ.

    Trong khi đó, Quốc (Tuấn Tú) cuối cùng cũng lấy hết can điểm để tỏ tình với Huệ. "Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng 1 lần nữa và cho anh cơ hội", Quốc nói.

    Dương và Bảo chia tay trước khi Bảo lên đường du học. 

    Một diễn biến khác trong tập 84 Về nhà đi con, Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) quyến luyến chia tay trước ngày cậu bạn thân lên đường đi du học. "Phải xa một thằng bạn đần độn như cậu cũng buồn phết", Dương nói. Ngay sau đó Bảo đáp lời: "Bây giờ mới nhận ra giá trị của tớ đúng không?" và lấy hết can đảm đề nghị Dương: "Mà này, cậu cho tớ nắm tay cậu một cái nhớ".

    Câu trả lời của cô Dương chính là cái nắm tay chủ động dành cho cậu bạn thân. Điều đó có nghĩa Dương quyết định ở lại mà không đi du học cùng Bảo.

    Liệu Huệ sẽ chấp nhận lời cầu hôn của Quốc? Vũ sẽ cầu hôn Thư để xây dựng lại từ đầu? Còn cặp đôi chim ri Bảo và Dương sẽ thế nào? Tập 84 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 9/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-84-quoc-bat-ngo-to-tinh-voi-hue-a287874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan