+Aa-
    Zalo

    Phim vừa công chiếu, cảnh nhạy cảm của Sulli và Kim Soo Hyun đã bị tiết lộ trên mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh nhạy cảm của Sulli hiện đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, buộc nhà sản xuất phải vào cuộc.

    Bức ảnh nhạy cảm của Sulli hiện đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, buộc nhà sản xuất phải vào cuộc.

    Hôm nay, bộ phim điện ảnh "Real" có sự góp mặt của Sulli và nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa chính thức công chiếu tại các rạp ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu ra rạp, bộ phim đã gặp phải một sự cố nghiêm trọng có liên quan đến một phân cảnh nhạy cảm của Sulli.

    Cảnh phim 18+ của Sulli đang được lan truyền ngay trong ngày đầu phim công chiếu.

    Trước đây, nhà sản xuất bộ phim cho biết cảnh nude của nhân vật Song Yoo Hwa (Sulli thủ vai) sẽ không bị chỉnh sửa và vì thế, các khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức bộ phim này mà không bị “che”. Nhưng có vẻ như chính quyết định này của ekip sản xuất giờ đây đã gây ra hậu quả không thể lường trước. Mặc dù mới được công chiếu chưa đầy một ngày, nhưng trong hôm nay, bức ảnh khỏa thân của Sulli đang bị lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

    Mặc dù hình ảnh rò rỉ chỉ là một bức ảnh chụp màn hình trong "Real", tuy nhiên nó lại cho thấy cảnh Sulli hoàn toàn khỏa thân và phơi bày toàn bộ phần thân trên. Mặt khác, cảnh nude của Sulli có thể được xem là một trong những yếu tố hút khán giả đến rạp của "Real", chính vì vậy việc rò rỉ hình ảnh nhạy cảm của cô nàng ngay trong ngày đầu công chiếu có thể gây ra thiệt hại phần nào đến doanh thu của bộ phim.

    Ngay sau đó, CJ Entertainment - công ty chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối “REAL”, đã đưa ra một tuyên bố chính thức về sự cố rò rỉ này. Một đại diện của CJ cho biết: “Chúng tôi hiện đang tiến hành theo dõi chặt chẽ để đảm bảo rằng có thể xóa sạch mọi thứ ngay khi xác nhận được đây là một sự cố rò rỉ. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra, bởi vì bộ phim chỉ vừa mới công chiếu trong ngày hôm nay. Chúng tôi vẫn chưa xem xét đến việc dùng hành động pháp lý, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và kiểm tra xem mức độ lan truyền mạnh mẽ ra sao”.

    Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt "Real", Kim So Hyun và Sulli cũng đã có những chia sẻ về cảnh giường chiếu của mình trong phim.

    Kim Soo Hyun cho biết, “Tôi muốn Real là tác phẩm đại diện cho tuổi 20 của mình nên khao khát được lột tả nhân vật Jang Tae Young (nhân vật của anh ấy trong phim) mạnh mẽ đến độ có nhiều cảnh quay khá “nặng đô” mà do tham vọng của tôi, tôi đã có thể bỏ mặc những cảm xúc khó chịu khi quay những cảnh quay đó”.

    Kim Soo Hyun tiết lộ hai người phải mất khá nhiều cảnh quay hỏng để hoàn thành cảnh phim đặc biệt đó.

    "Bởi vì có cả cảnh khỏa thân trong cảnh quay nhạy cảm đó, cả hai chúng tôi đã cực kỳ lo lắng. Khi mới bắt đầu cảnh quay, Sulli và tôi thậm chí còn không thể nói được lời thoại của mình bởi vì cảm giác lo lắng cuộn lên trong dạ dày và hơi thở. Chính bởi sự căng thẳng tràn ngập trong không khí, cuối cùng hai chúng tôi đều đọc thoại nhỏ lí nhí và mất rất nhiều cảnh quay hỏng để có thể hoàn thành cảnh phim" - Kim Soo Hyun thành thật.

    Khi được hỏi tại sao lại tham gia một bộ phim có nhiều cảnh giới hạn độ tuổi như vậy, Kim Soo Hyun đã trả lời: "Quả thực là tôi đã gặp áp lực, nhưng đồng thời cũng cảm thấy một khát khao nhất định phải góp mặt trong bộ phim. Tôi biết bộ phim có rất nhiều nội dung người lớn, nhưng tôi thể tưởng tượng ra bất cứ một ai khác vào vai Jang Tae Young".

    Kim Soo Hyun quyết tâm mang lại một hình ảnh hoàn toàn khác trong "Real".

    Một trong những cảnh phim nhạy cảm gắn mác 19+ là cảnh quay trên giường giữa Kim Soo Hyun và Sulli. Được biết, cảnh quay này sẽ phơi một phần cơ thể của Kim Soo Hyun, Sulli khỏa thân, và cả cảnh ân ái của họ.

    "Real" xoay quanh nhân vật Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), một người đàn ông lạnh lùng và tham vọng, làm việc cho thế giới ngầm. Anh ta muốn xây dựng một khách sạn casino để điều khiển cả thành phố. Tuy nhiên, kể từ khi một phóng viên xuất hiện và theo đuôi Jang Tae Young, mọi thứ bắt đầu rơi khỏi tầm kiểm soát. Bộ phim còn có sự tham gia của Suzy và IU trong vai trò khách mời.

    "Real" được kỳ vọng và mong chờ rất nhiều ngay từ khi công bố dự án bởi sự tham gia của hai ngôi sao trẻ Kim Soo Hyun, Sulli, vai diễn khách mời của IU, Suzy và đặc biệt là cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh rộng của hai diễn viên đầy triển vọng xứ Hàn.

    Thu Hà

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-vua-cong-chieu-canh-nhay-cam-cua-sulli-va-kim-soo-hyun-da-bi-tiet-lo-tren-mang-a194686.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan