Phim zombie học đường "All of us are dead" xác nhận quay phần 2


Thứ 3, 07/06/2022 | 19:00


Cùng sự kiện

All of us are dead, series phim nổi tiếng về zombie của Hàn Quốc, xác nhận quay trở lại với phần 2 sản xuất bởi Netflix. Các diễn viên chính của phim đã tung clip nhá hàng để giới thiệu đến khán giả.

Tờ Variety đánh giá, phim kinh dị chủ đề zombie học đường All of us are dead là chương trình truyền hình do Hàn Quốc sản xuất thành công thứ hai trong năm 2021, sau bom tấn Squid Game. 

Tin tức xác nhận quay phần 2 của phim được công bố trong khuôn khổ Tuần lễ yêu thích của Netflix 2022. Sự kiện này nhằm giới thiệu loạt phim mới và những chương trình sắp quay trở lại, đồng thời nhằm khẳng định Netflix là ngôi nhà chung của nội dung thể loại kinh dị và khoa học viễn tưởng châu Á.

Công ty cho biết từ năm 2020-2021, lượt xem khoa học viễn tưởng và kinh dị trên Netflix ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã tăng trưởng lần lượt 30% và 20%.

Tin tức giải trí - Phim zombie học đường 'All of us are dead' xác nhận quay phần 2
Hình ảnh trong All of us are dead phần 1. Ảnh: Netflix.

Netflix đăng tải đoạn video với sự góp mặt của 4 diễn viên chính của All of us are dead bao gồm Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun và Lomon. Họ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ phim và xác nhận rằng phần 2 sẽ được phát sóng.

Tin tức giải trí - Phim zombie học đường 'All of us are dead' xác nhận quay phần 2 (Hình 2).
Dàn diễn viên chính của phim giới thiệu phần 2 đến khán giả. Ảnh chụp màn hình. 

Dựa trên webtoon Hàn Quốc Now at our school của Joo Dong-geun, All of us are dead kể về một nhóm học sinh trung học bị cô lập trong một ngôi trường bị nhiễm virus zombie. Họ chờ đợi giải cứu nhưng mãi vẫn không ai xuất hiện. Đối mặt với đám xác sống khát máu, nhóm học sinh may mắn sống sót phải vừa chiến đấu vừa tìm mọi cách sinh tồn.

Theo số liệu được Netflix báo cáo, sau khi công chiếu, All of us are dead đã lọt thẳng vào Top 10 phim truyền hình không dùng tiếng Anh được xem nhiều nhất tại 91 quốc gia và giữ vững vị trí đó trong hai tuần liên tiếp. Phim cũng đã thu hút 361 triệu giờ xem trong 10 ngày đầu tiên.

Ngoài 4 diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của Yoo In-soo, Lee Yoo-mi, Kim Byung-chul, Lee Kyu-hyung và Jeon Bae-soo. Bộ phim do Chun Sung-il làm biên kịch chính và Lee Jae-kyoo và Kim Nam-su cùng là đạo diễn. 

Bích Thảo (Theo Variety)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-zombie-hoc-duong-all-of-us-are-dead-xac-nhan-quay-phan-2-a540230.html