+Aa-
    Zalo

    Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung chính thức nghỉ hưu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định nghỉ hưu cho bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM vào chiều 30/6.

    Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định nghỉ hưu cho bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM vào chiều 30/6. Bà Dung chính thức nghỉ hưu vào ngày 1/7.

    Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao quyết định nghỉ hưu cho bà Võ Thị Dung. Ảnh: Trang điện tử Đảng bộ TP.HCM

    Chiều 30/6, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định nghỉ hưu cho bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM.

    Theo đó, bà Dung chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/7/2020.

    Bà Võ Thị Dung sinh năm 1960, quê quán TP.HCM. Trước khi làm phó bí thư Thành ủy, bà Dung từng là trưởng Ban tổ chức Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM (khóa XIII).

    Tại buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu cho bà Dung, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cho biết trong quá trình hoạt động của Thành ủy, bà Võ Thị Dung đã có nhiều đóng góp với công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, mặt trận Tổ quốc và đoàn thể.

    Đồng thời, ông Nhân ghi nhận những đóng góp của bà Dung cho thành phố, cho Đảng và cho đất nước trong 40 năm công tác.

    Ông Nguyễn Thiện Nhân mong muốn sau khi nghỉ hưu, bà Dung tiếp tục phát huy vai trò của một đảng viên gương mẫu, có những sáng kiến đóng góp xây dựng địa phương và thành phố.

    Bà Võ Thị Dung gửi lời cảm ơn Ban Thường vụ Thành ủy đã hỗ trợ, giúp đỡ để trưởng thành hơn trong công việc; và luôn tin tưởng giao nhiệm vụ phụ trách công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể... từ đó đồng chí được gắn bó hơn với các tầng lớp nhân dân thành phố.

    Bà Võ Thị Dung cho biết bản thân sẽ luôn phát huy trách nhiệm của người đảng viên, góp sức xây dựng địa phương, thành phố trong thời gian tới

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-bi-thu-thanh-uy-tphcm-vo-thi-dung-chinh-thuc-nghi-huu-a329232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.