+Aa-
    Zalo

    Phó chỉ huy Quân sự xã ở Nghệ An tử vong vì rơi xuống cống nước

    • DSPL
    ĐS&PL Một phó chỉ huy Quân sự xã ở Nghệ An tử vong vì rơi xuống cống thoát nước bên đường.

    Một phó chỉ huy Quân sự xã ở Nghệ An tử vong vì rơi xuống cống thoát nước bên đường.

    Phó chỉ huy Quân sự xã ở Nghệ An tử vong vì rơi xuống cống nước. Ảnh: Người Đưa Tin. 

    Thông tin từ báo Tiền Phong, ngày 21/5 ông Phan Sỹ Thắng - Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, một cán bộ xã thuộc địa bàn huyện bị tai nạn tử vong.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Người Đưa Tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 20/5, anh Xeo Viết U. (SN 1988), trú bản Huồi Thở, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn lưu thông trên Quốc lộ 7A đến ngay đầu bản Bà, xã Hữu Kiệm gặp tai nạn, cả xe lẫn người rơi xuống cống thoát nước bên đường. Hậu quả, anh U. tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra rõ về vụ việc.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được người nhà và chính quyền địa phương đưa về để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Theo nhận định của ông Nguyễn Hữu Lượng, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, anh Xeo Văn U. hiện là Phó Chỉ huy Quân sự xã Hữu Kiệm. Được biết, gia đình anh U. khá khó khăn, có vợ và 2 con nhỏ (1 con nuôi và 1 con ruột).

    Người dân sống tại bản Bà cho biết, khu vực cống thoát nước đầu bản đã nhiều lần xảy ra tai nạn. Đặc biệt vào cuối tháng 4, cũng có 1 vụ tai nạn khiến 1 người chết.

    THỦY TIÊN (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chi-huy-quan-su-xa-o-nghe-an-tu-vong-vi-roi-xuong-cong-nuoc-a276343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan