Phó chủ tịch Hội phụ nữ phường bất ngờ tử vong do điện giật


Thứ 6, 19/07/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Nữ Phó chủ tịch Hội phụ nữ phường An Lạc (Đắk Lắk) bất ngờ bị điện giật tử vong khi đang chuẩn bị chuối để cho vào máy cắt cho lợn ăn.

Nữ Phó chủ tịch Hội phụ nữ phường An Lạc (Đắk Lắk) bất ngờ bị điện giật tử vong khi đang chuẩn bị chuối để cho vào máy cắt cho lợn ăn.

Tin trong nước - Phó chủ tịch Hội phụ nữ phường bất ngờ tử vong do điện giật

Phó chủ tịch Hội phụ nữ phường bất ngờ tử vong do điện giật tại Đắk Lắk. Ảnh: PLO 

Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều 19/7, cơ quan chức trách thị xã Buôn Hô (Đắk Lắk) cho biết đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên cái chết của bà H’Mang Ktla (37 tuổi), ngụ tại Buôn Trinh 2, phường An Lạc (thị xã Buôn Hồ).

Được biết, nạn nhân là Phó chủ tịch Hội phụ nữ phường An Lạc.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, chị H’Mang Ktla chuẩn bị chuối để cho vào máy cắt cho lợn ăn thì không may máy bị rò rỉ điện, bị giật ngã xuống.

Phát hiện sự việc, người thân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh việc cấp cứu, tuy nhiên đã quá muộn.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã đến để chia sẻ, động viên gia đình và hỗ trợ chi phí mai táng.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VTC News đưa tin, vào sáng 19/7, nguời dân phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt trên vùng biển cảng An Thới (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) nên trình báo lực lượng chức năng.

Tin trong nước - Phó chủ tịch Hội phụ nữ phường bất ngờ tử vong do điện giật (Hình 2).

Phát hiện thi thể ngư dân ở vùng biển Phú Quốc. Ảnh: VTC News 

Nhận được thông tin, đồn biên phòng cửa khẩu cảng An Thới cử lực lượng ra vớt thi thể.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Dược Nhi (42 tuổi, thường trú ấp Hoà An, xã Lâm Thới, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

Nguyên nhân ban đầu được xác định, vào khoảng 4h50 ngày 16/7, một sợi dây trên chiếc ghe cào đôi mang (số hiệu KG94189TS) bị đứt bật vào người ông Nhi khiến ông này rơi xuống biển. Các thuyền viên đi cùng cố gắng tìm kiếm nhưng không thấy.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-hoi-phu-nu-phuong-bat-ngo-tu-vong-do-dien-giat-a285011.html