+Aa-
    Zalo

    Phó chủ tịch huyện thừa nhận nhắn tin “lăng mạ” phóng viên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông Nguyễn Đình Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) gửi tin nhắn vào trang facebook cá nhân của một phóng viên tên là D.T.T. mang tính chất lăng mạ.

    (ĐSPL) - Một tin nhắn gửi vào trang facebook cá nhân của một phóng viên tên là D.T.T. mang tính chất lăng mạ. Nội dung tin nhắn được cho là của ông Nguyễn Đình Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

    Phóng viên D.T.T. (báo ĐSTD) cho rằng, sở dĩ có tin nhắn trên, bởi trước đó, anh có loạt bài điều tra, phản ánh những tiêu cực tại huyện Vũ Quang. Nội dung tiêu cực mà phóng viên này phản ánh thuộc lĩnh vực ông Nguyễn Đình Đức phụ trách.

    Sau loạt bài điều tra khởi đăng, D.T.T. nhận được tin nhắn với nội dung: “Người ta nói rằng: Hãy tránh xa con chó đẻ 10m, tránh xa con hổ dữ 100m, tránh xa con voi dữ 1.000m. Nhưng hãy tránh xa loại người có học mà vô văn hóa, vô liêm sỹ như DTT là một nửa vòng trái đất. Nhiều người ngẫm lại…thấy đúng”.

    Phó chủ tịch huyện thừa nhận nhắn tin “lăng mạ” phóng viên
    Nội dung tin nhắn trong hộp thư của phóng viên D.T.T.

    Ngày 27/10, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã làm việc với ông Nguyễn Đình Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang  (Hà Tĩnh) xung quanh nội dung tin nhắn.

    Ông Đức thừa nhận, tin nhắn trên được ông gửi vào hộp thư fecebook D.T.T. Ông Đức phân trần: “Tôi nhắn cho D.T.T. và nhiều người khác là có thật; nhằm răn đe, giáo dục chứ không ám chỉ ai cả. Tin nhắn này tôi biến tướng từ phương ngữ của nước ngoài. Không những D.T.T. nhận được tin nhắn này, mà còn mấy người bạn của tôi cũng nhận được”.

    Phó chủ tịch huyện thừa nhận nhắn tin “lăng mạ” phóng viên

    Ông Nguyễn Đình Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang (nguồn: internet)

    Ông phó chủ tịch UBND huyện phân trần thêm: “Do máy mới mua, không biết cài đặt thế nào lại như vậy, bản thân tôi cũng rút ra được một bài học đắt giá qua việc này. Hơn nữa, trên thực tế, phóng viên D.T.T. là con em địa phương nhưng cư xử không có tình người”.

    Tuy nhiên, nhiều bạn đọc cho rằng, dù sao, việc một vị lãnh đạo là phó chủ tịch UBND huyện, nhưng lại nhắn tin vào trang cá nhân của một phóng viên như vậy là không đàng hoàng; có dấu hiệu xúc phạm, lăng mạ người khác. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-huyen-thua-nhan-nhan-tin-lang-ma-phong-vien-a63814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan