+Aa-
    Zalo

    Phó chủ tịch quận Thanh Xuân bị yêu cầu kiểm điểm, rút kinh nghiệm

    • DSPL
    ĐS&PL Thường trực Quận ủy Thanh Xuân đã yêu cầu bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

    Thường trực Quận ủy Thanh Xuân đã yêu cầu bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, hội nghị giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều nay (18/7), UBND quận Thanh Xuân báo cáo, sau khi có thông tin báo chí và báo cáo của bà Lê Mai Trang, Bí thư quận ủy Thanh Xuân đã triệu tập, chủ trì họp Thường trực quận ủy, lãnh đạo UBND quận và các đơn vị, cá nhân có liên quan.

    Thường trực Quận ủy đã yêu cầu bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

    Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Đặng Hồng Thái. Ảnh: Zing.vn

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) Đặng Hồng Thái cho hay: "Thường trực Quận ủy đã yêu cầu đồng chí Lê Mai Trang, các đồng chí liên quan nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Đồng thời, chỉ đạo quán triệt, xem đây là bài học kinh nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của quận Thanh Xuân".

    Theo ông Thái, quan điểm của quận là xem xét, giải quyết vụ việc một cách nghiêm túc, công tâm, khách quan, đúng người, đúng việc, sai đến đâu, xử lý đến đó.

    Cũng theo ông Thái, ngay sau khi có thông tin về vụ việc, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân đã triệu tập, chủ trì cuộc họp Thường trực Quận ủy, lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân và các đơn vị, cá nhân liên quan.

    Như tin đã đưa trước đó, trưa ngày 7/7 trên phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, chiếc ôtô BKS 29A-488.76 đỗ gần một ngã ba trên đường Nguyễn Quý Đức. Ngồi trên xe là hai người phụ nữ.

    Trong clip dài gần 20 phút, chủ quán cà phê Đinh Thị Hải Lý đã ra ý kiến với hai người từ trên ôtô xuống. Sau đó, họ có lời qua tiếng lại với nhau. Sau này, hai người ngồi trên chiếc xe ôtô được xác định là bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch quận Thanh Xuân và bà Huỳnh Thị Dung (Giám đốc trung tâm Dân số & Kế hoạch hóa gia đình của quận).

    Trong clip còn xuất hiện một công an phường và ông Vũ Minh Lộ, Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc. Ông Lộ đi xe máy tới hiện trường nhưng không đội mũ bảo hiểm. Theo người đăng tải clip, ông Lộ và một cán bộ công an được Phó chủ tịch quận gọi điện “điều” ra để “trông xe” cho bà Trang đi ăn bún.

    Được biết, do địa điểm xảy ra vụ việc gần với trụ sở UBND phường Thanh Xuân Bắc và có phản ánh của nhân dân về tình hình an ninh trật tự, ông Vũ Minh Lộ cùng 1 cán bộ công an phường đến địa điểm trên để nắm tình hình vụ việc.

    Chiều 18/7, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, ngày 17/7 công an đã lập biên bản vi phạm đối với ông Vũ Minh Lộ, phạt 150.000 đồng vì điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-quan-thanh-xuan-bi-yeu-cau-kiem-diem-rut-kinh-nghiem-a196529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan