+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân khẳng định không "gọi công an ra trông xe để ăn bún"

    ĐS&PL Nữ Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân (Hà Nội) khẳng định không gọi chủ tịch, công an phường ra trông xe để vào ăn bún tại phường Thanh Xuân Bắc.

    Nữ Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân (Hà Nội) khẳng định không gọi chủ tịch, công an phường ra trông xe để vào ăn bún tại phường Thanh Xuân Bắc.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao đoạn video ghi cảnh 2 người phụ nữ, trong đó một người được xác định là bà Lê Mai Trang- Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân đậu xe sai quy định trên phố Nguyễn Quý Đức (Q. Thanh Xuân). Sau đó, 2 người này có xảy ra tranh luận với người dân tại khu vực.

    Đoạn video được đăng tải, với nội dung vị nữ phó chủ tịch quận được cho là đã "điều" lãnh đạo phường ra trông xe để mình đi ăn bún.

    Xác nhận với PV báo Tuổi Trẻ, bà Trang cho biết mình là người xuất hiện trong clip. Tuy nhiên bà Trang phủ nhận việc mình "gọi cán bộ ra trông xe để ăn bún" như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Infonet

    Bà Trang cho biết, chiếc ô tô trong đoạn video không phải của bà, và bà cũng không phải là người điều khiển xe khi xảy ra sự việc. Theo bà Trang, buổi trưa xảy ra vụ việc, bà cùng một nữ cán bộ trong quận đi ăn trưa tại quán bún. Nữ cán bộ đã đỗ xe trên phố Nguyễn Quý Đức vì ở tuyến phố này không có biển cấm đỗ xe.

    Theo bà Trang, sau khi xuống xe bà đi thẳng vào trong ngõ, nữ cán bộ xuống xe sau và bị nữ chủ quán cà phê phản ứng, không đồng ý cho đỗ xe tại địa điểm trên. Lúc này bà Trang đã gọi điện cho bà Ngô Mỹ Linh, Phó Chủ tịch phường Thanh Xuân Bắc để hỏi thì bà Linh xác nhận tuyến phố không có biển cấm, người dân hoàn toàn có quyền đỗ xe với điều kiện đỗ đúng chiều. Sau đó, bà Trang với nữ cán bộ vào quán trong ngõ ăn bún.

    Cũng theo nữ Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân, lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc hay tin về vụ việc thông qua tin báo của người khác và có đến hiện trường xem xét xử lý vụ việc. Bà Trang khẳng định mình không hề gọi điện cho Chủ tịch, công an phường Thanh Xuân Bắc.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, bà Trang cho biết thêm, khi ông Vũ Minh Lộ, Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc đến hiện trường thì bà đã vào ăn bún và mọi chuyện cũng kết thúc. Sau đó, chủ tịch phường đứng lại mấy phút rồi đi ngay.

    Bà Trang cho biết, khi bà cùng nữ cán bộ ăn trưa xong quay ra thì phát hiện chiếc xe đã bị đổ nước mắm làm bẩn lên nhiều chỗ. Bà Trang lý giải, nếu cán bộ công an phường trông xe cho bà ăn bún thì tại sao xe của bà lại bị đổ nước mắm.

    Theo bà Trang, bà sẽ có báo cáo bằng văn bản lên Thành ủy Hà Nội về toàn bộ sự việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-quan-thanh-xuan-khang-dinh-khong-goi-cong-an-ra-trong-xe-de-an-bun-a196382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan