Phó Giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội bị hành hung sau va chạm giao thông


Thứ 7, 31/03/2018 | 06:51


Cùng sự kiện

Sau khi lùi xe rồi đâm vào xe của nữ Phó Giám đốc BV Tim Hà Nội, thay vì xin lỗi, nam thanh niên còn chửi bới, đuổi đánh.

Sau khi lùi xe rồi đâm vào xe của nữ Phó Giám đốc BV Tim Hà Nội, thay vì xin lỗi, nam thanh niên còn chửi bới, đuổi đánh.

Tối 30/3, trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh một thanh niên hành hung người phụ nữ trên đường Trần Hưng Đạo (Hà Nội). Trong đó ghi lại cảnh một người phụ nữ bị tài xế hành hung - chính là Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội.

Sáng 31/3, PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội cho biết, vào tối 30/3, ở trên đường Trần Hưng Đạo (Hà Nội), đoạn gần Bệnh viện Tim Hà Nội đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô của một nam thanh niên và nữ Phó Giám đốc của bệnh viện.

Nơi xảy ra vụ va chạm.

“Vào thời điểm trên, Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội đang điều khiển xe thì bị nam thanh niên đi ô tô lùi trúng. Sau đó, nam thanh niên này đã dừng xe xuống chửi bới, đuổi đánh nữ giám đốc nhưng may mắn được người dân gần đó can ngăn”, ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cho biết thêm, nam thanh niên có người nhà là bệnh nhân đang chữa trị tại bệnh viện. Ngay sau khi biết tin, lực lượng công an đã đến và lập biên bản, mời thanh niên về phường làm việc.

Theo ông Tuấn, nữ phó giám đốc của bệnh viện không bị thương nặng nhưng tinh thần vẫn hoảng loạn do bị nam thanh niên đuổi đánh và chửi bới.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Cửa Nam (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường và mời nam thanh niên điều khiển xe ô tô về trụ sở làm việc.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-benh-vien-tim-ha-noi-bi-hanh-hung-sau-va-cham-giao-thong-a224322.html