+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc bệnh viện tổ chức cưới con giữa dịch Covid-19 bị kỷ luật khiển trách

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Lê Anh Hùng, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị kỷ luật khiển trách...

    Ông Lê Anh Hùng, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị kỷ luật khiển trách vì tổ chức đám cưới rình rang cho con trai khi đang trong thời gian cao điểm phòng chống dịch Covid-19.

    Đoàn xe rước dâu xuất hiện trong thời điểm phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thông tin từ VietNamNet, Giám đốc sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, sở này đã quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Anh Hùng, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

    Theo Giám đốc sở Y tế Hà Tĩnh, đơn vị này thi hành kỷ luật ông Hùng theo đúng quy trình trên cơ sở đánh giá kỹ lưỡng từ báo cáo xác minh vụ việc của các cơ quan chức năng, phía bệnh viện và cá nhân ông Hùng.

    Ngoài ra, lãnh đạo sở Y tế Hà Tĩnh cũng khẳng định, qua xác minh việc tụ tập tại nhà ông Hùng là không có cơ sở.

    Qua xác minh, không đủ cơ sở khẳng định tụ tập đông người tại gia đình ông Hùng. Đơn vị đã kỷ luật khiển trách vì gia đình ông Hùng tổ chức lễ gia tiên, có đoàn xe nối đuôi nhau giữa mùa dịch Covid-19 khiến dư luận bất bình”, Giám đốc sở Y tế Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu cho biết.

    Trước đó, theo Tiền Phong trưa ngày 31/3, người dân Hà Tĩnh xôn xao khi chứng kiến hàng chục ô tô rước dâu chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Lễ rước dâu này được xác định là của gia đình ông Lê Anh Hùng.

    Điều này khiến người dân địa phương bất bình vì cho rằng vị lãnh đạo bệnh viện không thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và cơ quan chức năng trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

    Nhận được thông tin do báo chí phản ánh, UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu sở Y tế tạm đình chỉ công tác và xem xét xử lý trách nhiệm vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 đối với ông Lê Anh Hùng.

    Ông Hùng cho biết, gia đình ông chỉ tổ chức đón con dâu về nhà làm lễ nhập gia tiên theo phong tục truyền thống. Gia đình ông không dựng rạp, không mời khách, mà chỉ chuẩn bị mâm cơm với 9 người tham dự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-benh-vien-to-chuc-cuoi-con-giua-dich-covid-19-bi-ky-luat-khien-trach-a320194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan