+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc BOT Cần Thơ 'đối thoại' về giảm giá vé

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ Phó giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp đã có buổi làm việc với các nhà xe, doanh nghiệp vận tải xung quanh vấn đề miễn, giảm vé qua trạm BOT đặt trên QL1.

    Nữ Phó giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp đã có buổi làm việc với các nhà xe, doanh nghiệp vận tải xung quanh vấn đề miễn, giảm vé qua trạm BOT đặt trên QL1 (quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

    Thông tin trên Vietnamnet cho biết, hôm qua 14/9, tại buổi làm việc, nhân vật thu hút được sự chú ý là bà Từ Thị Bích Nguyệt (25 tuổi), Phó giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp.

    Đại diện các nhà xe và doanh nghiệp yêu cầu chủ đầu tư có phương án, chính sách miễn, giảm cho người dân gần trạm thu phí trong phạm vi bán kính 5km.

    “Nếu không thì chúng tôi đi bao nhiêu km thì trả tiền bấy nhiêu. Ngoài ra, gần trạm BOT này có khoảng quay đầu xe rất ngắn nên các loại xe tải, container khó xoay xở, vì vậy nên mở rộng ra, tránh xảy ra tai nạn giao thông”, đại diện một doanh nghiệp nói.

    Sau khi nghe ý kiến của các doanh nghiệp, nhà xe, bà Từ Thị Bích Nguyệt –Phó giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp cho biết, đoạn đường mà công ty của bà đầu tư không chỉ nâng cấp mà là mở rộng làm mới 1 làn đường.

    Nữ Phó tổng GĐ BOT Cần Thơ -Phụng Hiệp tại buổi làm việc với nhà xe, doanh nghiệp vận tải vào chiều 14/9.

    Theo Dân Việt, bà Từ Thị Bích Nguyệt cho biết, khi dự án hoàn thành thì có 1 lượng lớn xe đã né trạm gây thiệt hại lớn cho chủ đầu, vì vậy mong người dân thông cảm. Đối với những kiến nghị của doanh nghiệp, chủ xe, Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ –Phụng Hiệp sẽ ghi nhận và về báo cáo đầy đủ cho thành viên quản trị của công ty xem xét, giải quyết.

    Về phía Sở GTVT TP Cần Thơ, ông Lê Tiến Dũng - Phó giám đốc Sở, cho biết, sẽ ghi nhận ý kiến các doanh nghiệp, nhà xe và tổng hợp lại để báo cáo UBND TP, cũng như có kiến nghị gửi cơ quan cấp trên xem xét giải quyết. Phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ đề nghị, các doanh nghiệp, nhà xe bình tĩnh, những kiến nghị tại buổi làm việc sẽ được xem xét giải quyết trên tinh thần hài hoà lợi ích của người dân và doanh nghiệp.

    Thông tin trên Gia đình và Xã hội cho hay, bà Từ Thị Bích Nguyệt sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Luật, khoa Luật Kinh tế năm 22 tuổi. Sau 3 năm đi làm, hiện nay Bích Nguyệt đã giữ chức Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp. Khác với vẻ mạnh mẽ khi phát biểu trên sóng truyền hình, trong đời thường, Từ Thị Bích Nguyệt trông khá nhí nhảnh và thích chụp ảnh tự sướng như nhiều cô gái khác. Ngoài ra, chị còn sở thích đi du lịch.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-bot-can-tho-doi-thoai-ve-giam-gia-ve-a201968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Họp khẩn về trạm thu phí BOT Cần Thơ

    Họp khẩn về trạm thu phí BOT Cần Thơ

    Theo yêu cầu của các doanh nghiệp vận tải đối với nhà đầu tư trong buổi đối thoại trực tiếp là cần xem xét giảm giá hoặc di dời Trạm thu phí BOT T2 ở TP Cần Thơ.