+Aa-
    Zalo

    Phó Giám đốc Công an Hà Nội: Chưa tìm thấy Chủ tịch huyện Quốc Oai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

    Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

    Trao đổi với báo chí sáng 2/1, Thiếu tướng Đào Thanh Hải- Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

    "Chúng tôi cũng chưa hiểu nguyên nhân mất tích của ông Lâm", Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho hay.

    Được biết, lãnh đạo huyện Quốc Oai đã giao cho Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Đỗ Lai Luật tạm thời điều hành phần việc của ông Lâm.

    Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm. Ảnh: Cổng TTĐT huyện Quốc Oai

    Trước đó, vào ngày 26/12/2017, ông Nguyễn Hồng Lâm xin nghỉ một cuộc họp do huyện Quốc Oai tổ chức. Từ đó đến nay ông Lâm không đến cơ quan làm việc, điện thoại của ông Lâm cũng tắt máy.

    Sau khi ông Lâm vắng mặt bất thường ở cơ quan, gia đình cũng có báo cáo lên huyện Quốc Oai về sự việc.

    Huyện Quốc Oai đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND TP về sự “mất tích” của ông Lâm và đề nghị Công an TP vào cuộc tìm kiếm.

    Lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết, trước khi “mất tích”, những vấn đề liên quan đến ông Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và ông Lâm cũng không có biểu hiện gì bất thường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-cong-an-ha-noi-chua-tim-thay-chu-tich-huyen-quoc-oai-a215040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan