+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc hãng taxi ở Phú Quốc nổ súng dọa tài xế bị tạm đình chỉ công tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc khẳng định, Taxi Nam Thắng kinh doanh vận tải nên không ai có súng và được cấp phép sử dụng súng.

    Giám đốc Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc khẳng định, Taxi Nam Thắng kinh doanh vận tải nên không ai có súng và được cấp phép sử dụng súng.

    Sáng 31/5, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Trần Bá Thắng, Giám đốc Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc (Taxi Nam Thắng, trụ sở tại khu phố 5, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết đã đình chỉ công tác Phó giám đốc Lê Huy Lý.

    Ba ngày trước, ông Lý là người nổ súng tại đơn vị khi mâu thuẫn với anh Nguyễn Quốc Thảo, đối tác kinh doanh đồng thời là tài xế của Taxi Nam Thắng.

    Theo ông Thắng, Taxi Nam Thắng kinh doanh vận tải nên không ai có súng và được cấp phép sử dụng súng. Do đó, ông Thắng không biết vì sao ông Lý có súng nên đã nhờ cơ quan công an làm rõ.

    Trụ sở Taxi Nam Thắng - Ảnh: Tiền Phong

    "Anh Lý nói được Giám đốc Sở Nội vụ Kiên Giang cấp phép sử dụng súng là chuyện 'vớ vẩn'. Anh ấy phát ngôn tùy tiện như thế này làm ảnh hưởng đến lãnh đạo cơ quan cấp tỉnh và uy tín của công ty", ông Thắng chia sẻ.

    Cùng ngày, trao đổi trên báo Sài Gòn giải phóng, Thiếu tá Lê Minh Chánh, Trưởng Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết liên quan đến vụ việc này, hiện đơn vị đã ghi nhận và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc về Công an huyện Phú Quốc để xử lý.

    Trước đó, theo Thanh Niên, anh Thảo có xe ô tô 7 chỗ nên hợp tác kinh doanh với Taxi Nam Thắng, đồng thời cũng là lái xe. Vài ngày trước, trong lúc anh Thảo nghỉ phép thì ông Lý cho người tháo tấm phim màu đen dán lên kính ô tô để cách nhiệt.

    Không đồng ý với việc làm này, sáng 28/5, anh Thảo đến phòng làm việc của ông Lý để phản ứng. Bức xúc vì ông Lý cho người gỡ tấm phim cách nhiệt trị giá khoảng 8 triệu đồng nên anh Thảo có chỉ tay vào mặt ông Lý và nói “ông coi chừng tôi”, sau đó anh Thảo bước ra ngoài.

    “Vừa đi đến chỗ mấy chiếc xe máy đậu thì ông Lý bước ra ngoài, lên đạn và bắn chỉ thiên trước mặt vài người”, anh Thảo nói.

    Giải thích lý do nổ súng, ông Lý nói bị anh Thảo đe dọa nên nổ súng để cảnh cáo. Vị phó giám đốc doanh nghiệp còn nói ông được sử dụng súng và có giấy phép.

    Trong diễn biến có liên quan, trước đó, trao đổi trên Dân trí, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho rằng lãnh đạo công ty kinh doanh dịch vụ vận tải taxi như ông Lý thì không thuộc diện được phép sử dụng súng.

    Sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-hang-taxi-o-phu-quoc-no-sung-doa-tai-xe-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-a231384.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan