+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc lộ clip sex nhận quyết định thôi việc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiều 10/10, ông Trần Ngọc, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng đã ký quyết định buộc thôi việc đối với phó giám đốc bị lộ clip sex.

    (ĐSPL) - Chiều 10/10, ông Trần Ngọc, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng đã ký quyết định buộc thôi việc đối với phó giám đốc bị lộ clip sex.

    Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, lúc 14h ngày 10/10, ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng) đã nhận quyết định thôi việc tại cơ quan. Quyết định này do ông Trần Ngọc, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng ký. 

    Ông Viễn phải nghỉ việc do vi phạm đạo đức lối sống và thuần phong mỹ tục, ông Triệu Công Danh, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cho biết.

    Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng) bị lộ clip sex. Ảnh cắt ra từ clip.

    Trước đó, ngày 3/10, VOV đưa tin, Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách đã họp xem xét các tình tiết sai phạm và các quy định để xử lý kỷ luật đối với ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

    Ban thường vụ Huyện ủy thống nhất hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn. Trách nhiệm về chính quyền sẽ do Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng quyết định.

    Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin từ báo Vietnamnet cho hay, khoảng 1 tháng trước, clip sex của ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách với người tình trẻ là nữ kế toán một trường tiểu học trên địa bàn bị phát tán. Người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn.

    Làm việc với tổ chức, phó giám đốc thừa nhận nhân vật trong clip sex là mình, đồng thời tự nhận mức kỷ luật cảnh cáo Đảng.

    Theo Bí thư Huyện ủy Lê Văn Uốl, việc làm của ông Viễn là vi phạm đạo đức lối sống của đảng viên và vi phạm luật Hôn nhân và gia đình. Vụ việc này không chỉ liên quan đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến tổ chức ông Viễn đang công tác, sinh hoạt.

    Được biết, ông Viễn và nữ kế toán đều đã có gia đình riêng. Trong đó, ông Viễn có 2 con; còn nữ kế toán có 1 con.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]fhn7wXLtxu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-lo-clip-sex-nhan-quyet-dinh-thoi-viec-a165334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.