+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc lộ clip sex tự nhận kỷ luật cảnh cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phó giám đốc văn phòng đăng ký đất đai đã thừa nhận vào khách sạn với người tình, sau đó quay lại cảnh hai người ân ái.

    (ĐSPL) - Phó giám đốc văn phòng đăng ký đất đai đã thừa nhận vào khách sạn với người tình, sau đó quay lại cảnh hai người ân ái.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 23/9, ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc xác minh, kiểm điểm đảng viên sai phạm là ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai. Hồ sơ của vụ việc đã chuyển đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách để nơi đây xem xét kỷ luật cán bộ theo thẩm quyền.

    Theo ông Nguyễn Phùng Vỹ, ông Nguyễn Văn Viễn đã thừa nhận sai phạm và xác định bản thân ông là nhân vật nam trong clip “nóng” bị lộ. Sự việc này xảy ra tại một khách sạn ở Sóc Trăng. Sau khi thừa nhận, ông Viễn tự đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

    Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách cho biết, ông Vỹ đã có vợ con, gia đình hạnh phúc. Việc lộ clip "nóng" là chuyện bất ngờ đối với tổ chức và gây dư luận quá lớn tại địa phương.

    Hình ảnh cắt từ clip "nóng" của ông Nguyễn Văn Viễn. (Ảnh: Zing.vn)

    Ông Vỹ cho biết, các clip trên được ông Viễn chép vào máy tính rồi bị rò rỉ ra ngoài. Vụ việc không chỉ làm mất uy tín cá nhân mà còn ảnh hưởng đến tổ chức.

    Trước đó, báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 23/9, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan này đã chỉ đạo xác minh vụ cán bộ ở địa phương xuất hiện trong clip sex lan truyền trên mạng.

    Trong nội dung clip nhạy cảm bị lộ, ông Viễn và người tình không mảnh vải che thân đang hành sự trong khách sạn. Theo nhiều thông tin, người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn. Được biết, người phụ nữ trong clip với ông Viễn là kế toán của một trường học ở xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách.

    Nhân Văn (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video tin tức xem nhiều nhất:

    [mecloud]AGAK02oZKG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-lo-clip-sex-tu-nhan-ky-luat-canh-cao-a162958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.