+Aa-
    Zalo

    Phó Giám đốc phụ trách sở Y tế Gia Lai xin nghỉ hưu sớm 2 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Nguyễn Đình Tuấn (SN 1963), Phó Giám đốc phụ trách sở Y tế Gia Lai, mới đây đã có đơn xin nghỉ hưu trước 2 năm vì lý do cá nhân.

    Theo VieNamNet, ngày 19/10, Phó Giám đốc phụ trách sở Y tế Gia Lai Nguyễn Đình Tuấn (SN 1963) đã có đơn gửi cấp thẩm quyền xin nghỉ hưu sớm 2 năm. Trong đó, ông Tuấn trình bày lý do xin nghỉ hưu sớm là vì sức khoẻ không còn đảm bảo và muốn được dừng công tác để chăm sóc mẹ già.

    Thông tin về việc này, một lãnh đạo sở Nội vụ tỉnh Gia Lai xác nhận Ban Cán sự đảng UBND tỉnh đã thống nhất và trình Thường trực Tỉnh ủy thực hiện các quy trình, thủ tục để ông Tuấn được nghỉ hưu theo chế độ.

    Cụ thể, lãnh đạo sở Nội vụ nói rằng những trường hợp công tác trong môi trường độc hại có quyền được ưu tiên nghỉ hưu sớm.

    pho giam doc phu trach so y te gia lai
    Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế tỉnh Gia Lai Nguyễn Đình Tuấn. Ảnh: VietNamNet 

    Nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM cho biết ông Tuấn còn thời gian công tác đến năm 2024. Đến thời điểm hiện tại, ông Tuấn đã đủ điều kiện để xin nghỉ hưu trước thời hạn. Được biết, ông đã có thời gian công tác trong môi trường độc hại hơn 16 năm tại khoa Bệnh truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, còn theo quy định, chỉ cần đủ 15 năm công tác là đủ điều kiện xin nghỉ hưu.

    Trước đó, ông Nguyễn Đình Tuấn từng giữ chức Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Năm 2014, ông được UBND tỉnh Gia Lai bổ nhiệm làm Phó giám đốc sở Y tế Gia Lai.

    Năm 2021 ông được giao phụ trách sở Y tế Gia Lai, điều hành công việc thay ông Mai Xuân Hải, Giám đốc sở đã nghỉ hưu từ ngày 1/12/2021.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-phu-trach-so-y-te-gia-lai-xin-nghi-huu-som-2-nam-a554697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan