+Aa-
    Zalo

    Phó Hiệu trưởng dâm ô nữ sinh lớp 9 ở Tây Ninh bị bắt giam

    ĐS&PL Ông Nguyễn Văn Trác - Phó Hiệu trưởng THCS Long Khánh (Tây Ninh) vừa bị bắt giam để điều tra hành vi dâm ô đối với nữ sinh.

    Theo tờ Pháp luật TP.HCM, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Trác (44 tuổi, ngụ xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Quyết định khởi tố đã được Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

    Ông Nguyễn Văn Trác là Phó Hiệu trưởng THCS Long Khánh. Ông Trác từng bị tố có hành vi sàm sỡ, dâm ô các nữ sinh tại phòng làm việc.

    pho hieu truong dam o nu sinh lop 9 o tay ninh bi bat giam
    Trường THCS Long Khánh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo báo Công an Nhân dân, theo đơn trình báo của gia đình nữ sinh, khoảng 8h30 ngày 10/5, tất cả học sinh của trường này vừa thi xong môn Toán học kỳ 2 và được nghỉ giải lao 15 phút để tiếp tục thi môn thứ hai. Khi nữ sinh C. (học lớp 9) từ phòng học về hướng ghế đá, trước phòng truyền thống của trường để ôn bài cùng với bạn thì ông Trác đứng trên ban công lầu 1 gọi C lên phòng.

    Tại đây, ông Trác đã có hành vi sàm sỡ C. và đụng chạm vào những phần “nhạy cảm”.

    Tuy nhiên, trong bản tường trình của mình, ông Trác xác nhận có gọi nữ sinh C. lên phòng. Nhưng khi ông đứng lên thì vướng vào cái quạt điện để bàn nên đụng phải người nữ sinh C., cùng lúc đó, ông Trác có thấy trên mặt em C. có nốt ruồi nên lấy tay đụng vào nốt ruồi.

    Sau sự việc, có thêm em T. (SN 2007, học sinh lớp 9) và em H.T. (SN 2009, học sinh lớp 7) cũng tố ông Trác có hành vi sàm sỡ mình.

    Ngay sau sự việc, UBND huyện Bến Cầu quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trác. Cơ quan công an cũng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-hieu-truong-dam-o-nu-sinh-lop-9-o-tay-ninh-bi-bat-giam-a543471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan