+Aa-
    Zalo

    “Phó nháy” 9X nhún nhảy như Tôn Ngộ Không gây sốt trên blog nước ngoài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chàng trai 9X với điệu chụp ảnh nhún nhảy được ví như Tôn Ngộ Không gây sốt mạng Việt thời gian qua, mới đây lại xuất hiện trên blog nước ngoài.

    (ĐSPL) - Chàng trai 9X với điệu chụp ảnh nhún nhảy được ví như Tôn Ngộ Không gây sốt mạng Việt thời gian qua, mới đây lại xuất hiện trên blog nước ngoài.

    Ngày hôm qua, một trang blog chuyên về nhiếp ảnh nổi tiếng Petapixel đã đăng tải thông tin cùng hình ảnh thú vị về chàng "phó nháy" vừa nhảy vừa chụp ảnh cưới cực độc đáo của Việt Nam.

    Hình ảnh "tác nghiệp" độc, lạ của Nguyễn Đình An trên trang Petapixel.

    Trang này viết: 

    "Nhiếp ảnh gia 22 tuổi, Nguyễn Đình An đang trở thành tâm điểm chú ý tại Việt Nam. Tuy nhiên, số đông biết đến anh không phải vì những hình ảnh đáng nhớ mà là cách anh ghi lại những bức ảnh đặc biệt ra sao. Đoạn clip trên cho thấy, Đình An biến công việc của mình thành một sân khấu của nghệ thuật trình diễn…”.

    Xem video: Phó nháy vừa chụp ảnh vừa đảo chân dẻo như vũ công

    Ngay khi hình ảnh của Nguyễn Đình An được chia sẻ, bài viết tiếp tục thu hút nhiều lượt xem và bình luận thích thú của cộng đồng mạng nước ngoài trước cách chụp ảnh có một không hai của chàng trai 9X.

    Trước đó, Nguyễn Đình An gây sốt cộng đồng mạng Việt với clip động tác chụp ảnh hài hước, được ví như Tôn Ngộ Không.

    Cậu bạn từng chia sẻ: “An đang theo học tại trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội thì quyết định nghỉ học để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. An theo học các lớp nhiếp ảnh ở các Trung tâm đào tạo chụp ảnh chuyên nghiệp rồi chuyển qua thực tập ở một ảnh viện áo cưới của người quen để học hỏi kinh nghiệm chụp ảnh cưới, cách đây gần 2 năm mình đã là thợ chính thức”.

    Nguyễn Đình An cũng giải thích về hành động chụp ảnh kỳ lạ của mình đó là: “Có những cặp đôi không quen chụp ảnh nên khi tạo dáng trước ống kính, họ khá e ngại và cười rất gượng. Mình cũng không muốn đồng tiền họ trả cho mình mà lại đem về những sản phẩm không ưng ý nên cố tình chọc cười cô dâu để tạo không khí vui vẻ, thân thiện”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-nhay-9x-nhun-nhay-nhu-ton-ngo-khong-gay-sot-tren-blog-nuoc-ngoai-a78124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan