+Aa-
    Zalo

    Phở ông Hùng thắng lớn trong năm 2014

    • DSPL
    ĐS&PL Là niềm tự hào của quốc gia, món phở được bạn bè khắp năm châu nhắc nhớ. Thương hiệu phở Ông Hùng cũng ra đời dựa trên tâm huyết nhằm gìn giữ một nét ẩm thực dân tộc
    Là niềm tự hào của quốc gia, món phở được bạn bè khắp năm châu bốn bể nhắc nhớ. Và thương hiệu phở Ông Hùng cũng ra đời dựa trên tâm huyết nhằm gìn giữ một nét ẩm thực truyền thống đẹp của người Việt.
    Tận dụng yếu tố “dân tộc”
    Đây là điểm rất tinh tế mà không phải doanh nghiệp nào cũng biết sử dụng. Phở ông Hùng định vị tên hiệu của mình như một phần văn hóa truyền thống Việt Nam. Phở ông Hùng đã thành công khi đưa giá trị và văn hóa quốc gia thổi hồn vào từng tô phở mang đậm chất người Việt.
    Từ mục tiêu, chiến lược đúng đắn “Phụng sự cộng đồng”, mãn nhãn khi đến, hạnh phúc ăn ngon, vui vẻ khi ra về. Phở ông Hùng luôn lựa chọn những địa điểm thật đẹp, lý tưởng, không gian thoáng mát để giúp thực khách có những giây phút thật tuyệt vời khi đến với phở ông Hùng.
    Đặt ra tiêu chí 2015 sẽ có 60 chi nhánh khắp cả nước , Phở Ông Hùng hứa hẹn sẽ mang hương vị phở đặc biệt ấy đến nhiều nơi hơn nữa
    Quan hệ công chúng (PR)
    Có thể nói chính PR đã tạo nên cơn sốt cho phở ông Hùng. Họ đã thực hiện một cuộc xâm nhập thị trường ngoạn mục nhất. Từ những vị trí đắt giá nhất giữa trung tâm thành phố phở ông Hùng đang dần lan rộng ra toàn quốc. Với chiêu tiếp thị “Thử thách phở khổng lồ” nó trở thành đặc trưng và vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Chỉ vỏn vẹn trong vòng 4 tháng phở ông Hùng liên tiếp xây dựng 14 chi nhánh trong thành phố và trở thành một trong những thương hiệu phở đi đầu tại Việt Nam. Có thể nói phở ông Hùng đã làm nên một “hiện tượng thương hiệu”, gây tiếng vang trong giới doanh nghiệp. Đây là thương hiệu Việt Nam đầu tiên được xây dựng từ chiêu PR có một không hai tại Việt Nam.
    Chính vì thế, khi nhắc đến phở Ông Hùng thì thực khách sẽ nhớ ngay đến chiêu tiếp thị độc và lạ đó là “Thử thách phở khổng lồ” hay “Ăn tô phở trúng 1 triệu đồng”. Lần đầu tiên áp dụng ở Việt Nam, chiêu PR độc này đã mang lại cho phở ông Hùng những thành công nhất định chỉ trong thời gian ngắn.
    Sau khi cuộc thi được phát động vào ngày 10/11/2014 đã gây sự thu hút rất lớn từ thực khách, đơn cử đã có hơn 3.000 lượt khách đến tham gia thử thách và có 15\% thực khách đã chiến thắng giải thưởng 1 triệu đồng.
    Với tâm huyết mang lại cho thực khách nhiều lựa chọn thì cuối tháng 01/2015 Phở Ông Hùng đã kết hợp với Nhà Hàng Món Huế và Cơm Express để giúp khách hàng được đa dạng trong lựa chọn, và đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhóm khách hàng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-ong-hung-thang-lon-trong-nam-2014-a82540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan