+Aa-
    Zalo

    Phó thư ký Nhà Trắng bị đình chỉ công tác do đe dọa phóng viên

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi có hành động đe dọa một phóng viên của tờ Politico, Phó thư ký Nhà Trắng TJ Ducklo đã bị đình chỉ công việc 1 tuần.

    Sau khi có hành động đe dọa một phóng viên của tờ Politico, Phó thư ký Nhà Trắng TJ Ducklo đã bị đình chỉ công việc 1 tuần.

    Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki cho hay, bắt đầu từ ngày 12/2 (theo giờ địa phương), ông TJ Ducklo sẽ bị đình chỉ công tác. Thời gian đình chỉ kéo dài 1 tuần, ông Ducklo sẽ không được hưởng lương trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, trong các nhiệm vụ tại Nhà Trắng, ông sẽ không còn được phép làm việc với bất cứ phóng viên nào của tờ Politico.

    Quyết định cho ông Ducklo nghỉ việc không lương một tuần được bà Psaki thông báo trên Twitter: “Ông TJ Ducklo đã xin lỗi phóng viên đó... Trước hết, ông ta phải hiểu rằng đây không phải là chuẩn mực cư xử mà Tổng thống đặt ra”.

    “Quyết định này, theo quan điểm của chúng tôi, là một bước quan trọng để gửi thông điệp rằng chúng tôi không chấp nhận được chuyện đó”, bà Psaki khẳng định.

    Cũng theo bà Psaki, ông Ducklo hiện đã xin lỗi phóng viên của tờ Politico có liên quan đến sự việc.

    Phó thư ký Nhà Trắng TJ Ducklo. Ảnh: AP

    Trước đó, vào hôm 9/2 vừa qua, phóng viên Tara Palmeri có bài đưa tin về việc ông Ducklo có mối quan hệ tình cảm với phóng viên Alexi McCammond của tờ Axios. Đến hôm 12/2, tờ Vanity Fair bất ngờ đăng tải thông tin ông Ducklo đã gọi điện cho phóng viên Palmeri.

    Trong cuộc điện thoại này, ông Ducklo không chỉ đe dọa “hủy hoại sự nghiệp” mà còn có những lời lẽ xúc phạm và khinh thường phụ nữ đối với nữ phóng viên của Politico. Vanity Fair còn cho biết, ông Ducklo nói về cuộc sống cá nhân của phóng viên này, cáo buộc cô có lúc "ghen tuông" về mối quan hệ của ông với McCammond.

    Chi tiết về cuộc trò chuyện giữa Phó thư ký Nhà Trắng Ducklo và nữ phóng viên Palmeri đã được một người am hiểu vấn đề xác nhận với CNN. Trong khi đó, ông Ducklo không trả lời yêu cầu bình luận, còn Palmeri từ chối bình luận.  

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-thu-ky-nha-trang-bi-dinh-chi-cong-tac-do-de-doa-phong-vien-a356005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan