+Aa-
    Zalo

    Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thăm dự án công viên An Lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chuyến công tác ngày 9/2 tại tỉnh Quảng Ninh, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến thăm dự án công viên An Lạc được xem là lớn nhất Đông Nam Á.

    (ĐSPL) - Trong chuyến công tác ngày 9/2 tại tỉnh Quảng Ninh, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến thăm dự án công viên An Lạc được xem là lớn nhất Đông Nam Á.

    Tại buổi thăm dự án công viên An Lạc (xã Vũ Oai và Hòa Bình, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh), Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải biểu dương sự sáng tạo của chủ đầu tư và các ban ngành của tỉnh Quảng Ninh; đồng thời chỉ đạo việc tận thu tài nguyên khi phát hiện trong quá trình thực hiện dự án.

    Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cùng Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh thăm dự án công viên An Lạc chiều 9/2. 

    Được biết, dự án Công viên An Lạc được UBND tỉnh Quảng Ninh giao cho Công ty CP Tập đoàn Indevco làm chủ đầu tư; khi giai đoạn một hoàn thành, đây sẽ là công viên nghĩa trang lớn nhất Việt Nam; giai đoạn hai hoàn thành, sẽ lớn nhất Đông Nam Á và dự kiến khi hoàn thành giai đoạn ba, đây sẽ là dự án công viên nghĩa trang lớn nhất châu Á.

    Dự án có tổng diện tích hơn 630 ha, là dự án nghĩa trang cấp vùng đầu tiên được tỉnh Quảng Ninh quy hoạch tọa lạc tại vị trí rất thuận lợi về giao thông cạnh tuyến đường tránh phía Bắc TP.Hạ Long.

    Một góc trước của công viên nghĩa trang đang được hoàn thiện

    Về phong thủy, công viên này được các nhà địa lý đánh giá là rất đẹp và được chủ đầu tư thiết kế độc đáo, xây dựng bài bản, đồng bộ thành một công viên nghĩa trang “xanh – sạch – đẹp”, một công trình văn hóa tâm linh thân thiện với môi trường, với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 1.500 tỉ đồng.

    Tại dự án này, nhiều hạng mục kỷ lục như tượng Đại Phật A di đà tư thế ngồi với chiều cao 12 m, rộng 8,8m; tượng Quán Thế Âm cưỡi trên đầu rồng cao 9,9m; tháp Báo Ân 9 tầng, cao 33, tượng trưng cho 33 tầng trời (trong đó, tầng thứ 9 là Đàn tế trời; phía trên cùng của bảo tháp là quả Minh Châu)…

    Ngoài ra, đây cũng dự án công viên nghĩa trang duy nhất có chùa; có Vườn Thượng Uyển là khu rừng có đủ các loại cây quý của rừng nhiệt đới; có khu nhà nghỉ, khách sạn cao cấp; khu dịch vụ đẳng cấp…

    Dự kiến tháng 3/2015, công viên sẽ đi vào hoạt động và đến cuối năm 2015, sẽ khánh thành dự án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-thu-tuong-hoang-trung-hai-tham-du-an-cong-vien-an-lac-a83228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ái ngại nhân viên ăn vặt chốn công sở

    Ái ngại nhân viên ăn vặt chốn công sở

    Ăn vặt được xem là thú vui của giới văn phòng, vừa giải tỏa sự nhàm chán nơi công sở vừa cung cấp thêm năng lượng. Tuy nhiên việc ăn vặt đang dần bị biến tướng.