Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke ở Bình Dương


Thứ 5, 08/09/2022 | 16:07


Cùng sự kiện

Chiều 8/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh cùng lãnh đạo công an tỉnh, TP.Thuận An đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa An Phú cũng như đến kiểm tra hiện trường vụ hỏa hoạn tại quán karaoke.

Tại BV đa khoa An Phú (cách hiện trường vụ cháy khoảng 500m), đây là bệnh viện tiếp nhận khoảng 40 người bị thương thời điểm xảy ra cháy, Phó Thủ tướng ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai người bị thương bị gãy chân đang được điều trị.

Tin trong nước - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke ở Bình Dương

Phó Thủ tướng thăm hỏi động viên những người bị thương. (Ảnh: PLO)

Phó Thủ tướng bày tỏ sự quan tâm chia sẻ sâu sắc đến mọi người. Đồng thời, chia buồn sâu sắc đến những đồng nghiệp của những người bị thương không may qua đời trong vụ cháy này.

Phó Thủ tướng mong mọi người nhanh chóng bình phục ổn định tinh thần để tiếp tục quay trở lại cuộc sống bình thường.

Tiếp đó, Phó Thủ tướng đã đến thị sát hiện trường vụ cháy tại quán karaoke An Phú và thăm hỏi động viên lực lượng cán bộ chiến sĩ PCCC đã vất vả tham gia chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Tin trong nước - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke ở Bình Dương (Hình 2).
Tin trong nước - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke ở Bình Dương (Hình 3).
Phó Thủ tướng đến hiện trường vụ cháy. (Ảnh: NLĐ)

Kết thúc chuyến thăm, Phó Thủ tướng đã đến viếng chia buồn cùng thân nhân gia đình một nạn nhân không may tử vong trong vụ cháy này.

Tin trong nước - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke ở Bình Dương (Hình 4).
Phó Thủ tướng đến thắp nhang phúng viếng và thăm hỏi động viên gia đình có nạn nhân không may tử nạn trong vụ cháy. (Ảnh: PLO)

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-thu-tuong-vu-duc-dam-den-hien-truong-vu-chay-co-so-karaoke-o-binh-duong-a550381.html