+Aa-
    Zalo

    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thị sát Hãng phim truyện Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 20/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã bất ngờ đến thị sát trụ sở Hãng phim truyện Việt Nam tại số 4 Thụy Khuê, Hà Nội.

    Sáng 20/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã bất ngờ đến thị sát trụ sở Hãng phim truyện Việt Nam tại số 4 Thụy Khuê, Hà Nội.

    Một ngày sau cuộc đối thoại của ban lãnh đạo mới của Hãng phim truyện Việt Nam (Tổng công ty Vận tải thủy Vivaso) và các nghệ sĩ thuộc hãng phim, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã bất ngờ ghé qua Hãng phim truyện Việt Nam để thị sát.

    Vietnamnet dẫn lời Đạo diễn Nguyễn Xuân Thành (phòng biên tập, Hãng phim truyện Việt Nam) - một trong những nghệ sĩ có dịp tiếp xúc trực tiếp với Phó Thủ tướng trong cuộc gặp sáng nay cho biết, cuộc gặp với Phó Thủ tướng diễn ra rất bất ngờ, và chỉ có ông cùng các họa sĩ Thành Chương, Lê Đình Nguyên đang ở có mặt tại hãng phim lúc đó.

    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trò chuyện với các nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam. Ảnh: FB Lê Đình Nguyên

    Theo ông Xuân Thành, Phó Thủ tướng rất quan tâm tới tình hình hiện tại của Hãng phim và chia sẻ với anh em nghệ sĩ rằng Chính phủ sẽ cho rà soát lại quá trình cổ phần hóa Hãng phim, nếu sai thì phải sửa.

    Liên quan đến những ồn ào xung quanh "hậu" cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam, Bộ VHTT&DL sẽ có cuộc làm việc với Văn phòng Chính phủ để báo cáo về việc này.

    Trong sáng mai 21/9, Hội Điện ảnh Việt Nam cũng sẽ gặp gỡ văn nghệ sĩ đã, đang công tác tại Hãng để lắng nghe ý kiến và chia sẻ quan điểm với giới truyền thông, ANTĐ đưa tin.

    Theo báo Tuổi Trẻ, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam sẽ chủ trì buổi làm việc về Hãng phim truyện Việt Nam tại Văn phòng Chính phủ diễn ra vào chiều mai.

    Trước đó, chiều 19/9, ban lãnh đạo mới của Hãng phim truyện Việt Nam (Tổng công ty Vận tải thủy Vivaso) đã tổ chức một cuộc gặp gỡ nhằm giải đáp mọi thắc mắc của các nghệ sĩ. Cuộc họp diễn ra trong không khí căng thẳng ngay từ đầu. Khi được yêu cầu ghi câu hỏi ra giấy, các nghệ sĩ đã đồng loạt phản đối và muốn trực tiếp đối thoại.

    Trong cuộc đối thoại này, ông Nguyễn Thủy Nguyên, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Vận tải thủy Vivaso, là người trực tiếp giải đáp thắc mắc của nghệ sĩ. Tuy nhiên, cuộc đối thoại này được nhận định là chưa đi đến cùng của vấn đề.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-thu-tuong-vu-duc-dam-thi-sat-hang-phim-truyen-viet-nam-a202493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan