+Aa-
    Zalo

    Phó Tổng giám đốc Vietcombank về nghỉ hưu

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Nguyễn Danh Lương, Phó tổng giám đốc kiêm thành viên Hội đồng quản trị Vietcombank sẽ không còn tham gia hoạt động ngân hàng từ 01/11/2017.

    Ông Nguyễn Danh Lương, Phó tổng giám đốc kiêm thành viên Hội đồng quản trị Vietcombank sẽ không còn tham gia hoạt động ngân hàng từ 01/11/2017.

    Tài chính - Ngân hàng - Sếp lớn lương tiền tỷ của Vietcombank về nghỉ hưu

    Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Vietcombank Nguyễn Danh Lương nghỉ hưu từ 1/11/2017.

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - VCB) vừa có thông báo về thay đổi nhân sự cấp cao. 

    Theo đó, kể từ ngày 1/11/2017, ông Nguyễn Danh Lương không còn là thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc của Vietcombank do đến tuổi nghỉ hưu.

    HĐQT Vietcombank cho biết sẽ báo cáo việc này tới cổ đông trong ĐHCĐ gần nhất. Ông Nguyễn Danh Lương (sinh ngày 9/10/1957) là tiến sĩ kinh tế Học viện Ngân hàng, làm thành viên Hội đồng quản trị của Vietcombank từ tháng 4/2012.

    Trước khi gia nhập ngành ngân hàng vào năm 1987, ông Lương từng có thời gian công tác trong quân đội. Với gần 30 năm kinh nghiệm làm ngân hàng, sự nghiệp của ông gắn liền với cái tên duy nhất Vietcombank.

    Trước đó, cuối tháng 8/2017, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng cũng đã ký quyết định chấp thuận việc nghỉ hưu của ông Nguyễn Danh Lương. Chế độ bảo hiểm xã hội của ông Lương do BHXH TP.Hà Nội giải quyết theo quy định hiện hành.

    Theo Hội đồng quản trị Vietcombank, thông tin này sẽ báo cáo tới cổ đông trong đại hội đồng cổ đông gần nhất. Việc ông Lương nghỉ hưu theo chế độ cũng đã được chấp thuận từ phía Ngân hàng Nhà nước.

    Nhân Văn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-tong-giam-doc-vietcombank-ve-nghi-huu-a207710.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan