+Aa-
    Zalo

    Phố Trong Làng: Vợ của "anh công an" điển trai là MC xinh đẹp, tài năng có tiếng ở VTV

    • DSPL
    ĐS&PL Danh tính bà xã của diễn viên Đức Hiếu - người đảm nhận vai Đông trong bộ phim Phố trong làng hiện đang được nhiều người hâm mộ quan tâm.

    Trong tập 6 Phố trong làng vừa lên sóng tối ngày 15/11, khán giả vô cùng thích thú khi bất ngờ hình ảnh của vợ ngoài đời của diễn viên Đức Hiếu thủ vai trung úy Đông có mặt trong phim.

    Trước khi rời thành phố về xã Tân Xuân làm việc, gia đình muốn gán ghép Đông cho một số cô gái trẻ đẹp, con nhà gia giáo được bố mẹ tìm hiểu trước. Trong đó, Linh là cô gái được cả nhà ưng ý nhất và ép anh phải sớm đi xem mặt. Nhìn vào bức hình của Linh nhiều khán giả tinh ý nhận ra đây chính là vợ của nam diễn viên ngoài đời - MC có nụ cười đẹp nhất VTV Thùy Linh.

    pho trong lang vo cua anh cong an dien trai la mc xinh dep tai nang co tieng o vtv 3
    Đức Hiếu vào vai anh công an điển trai trong Phố trong làng.

    MC Thùy Linh dù xuất hiện chỉ một vài giây trong tập phim nhưng vẫn khiến khán giả bàn luận rôm rả. Thùy Linh sinh năm 1987, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo. Thùy Linh từng được ngợi khen là MC có "nụ cười đẹp nhất VTV". Trong khi đó, Đức Hiếu sinh năm 1992, kém Thùy Linh 5 tuổi.

    pho trong lang vo cua anh cong an dien trai la mc xinh dep tai nang co tieng o vtv 1
    MC Thùy Linh xuất hiện chớp nhoáng trong phim.

    Thùy Linh được nhiều khán giả yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng, nhẹ nhàng qua các chương trình của VTV như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Giai điệu kết nối, Không gian Văn hóa Nghệ thuật... Không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm, Thùy Linh còn nhận được giải thưởng "Nụ cười VTV" năm 2016 nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng hút mọi ánh nhìn.

    pho trong lang vo cua anh cong an dien trai la mc xinh dep tai nang co tieng o vtv 4
    Cô được biết đến là nữ MC có nụ cười tươi, rạng rỡ được nhiều khán giả truyền hình biết đến.

    Bên cạnh vai trò MC, Thùy Linh còn được biết đến là một diễn viên. Thùy Linh bên cạnh công việc MC cũng từng tham gia một số bộ phim như Và anh sẽ trở lại, Viết tiếp bản tình ca, Matxcơva - Mùa thay lá, Giấc mộng quan trường, Giữ mãi một niềm tin. Đáng chú ý, trong Matxcơva - Mùa thay lá, bộ phim mà Phố trong làng vừa thế sóng, Thùy Linh vào vai cô gái từng bị hiểu lầm là "tiểu tam".

    Năm 2014, vai Tráng Ly trong phim Và anh sẽ trở lại giúp nữ MC nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại lễ trao giải Cánh diều Vàng 2014. Trước đó 1 năm, cũng với vai diễn này tại cùng hạng mục, cô nhận được một Bông sen Vàng.

    pho trong lang vo cua anh cong an dien trai la mc xinh dep tai nang co tieng o vtv 5
    Vợ chồng Đức Hiếu - Thùy Linh.

    Chia sẻ với VietNamNet về đời sống hôn nhân, nam diễn viên Đức Hiếu tâm sự: "Kết hôn 1 năm điều tôi thấy thay đổi lớn nhất so với khi còn độc thân là "hai thân". Đầu tiên là suy nghĩ của tôi đã khác rất nhiều. Tôi đang dung hoà và cân bằng từ chuyện gia đình đến công việc.

    Khi còn một mình thoải mái vô tư nhậu nhẹt đi đêm về hôm, không cần biết mai sau sẽ thế nào nhưng giờ có gia đình nhỏ cùng hai gia đình lớn, tôi đã biết nghĩ cho tương lai nhiều hơn. Tôi cũng có trách nhiệm, chuyên tâm với công việc, cố gắng để có một tương lai tốt hơn. Hiện tại, tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình để công việc và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc". 

    Nói về bà xã Thùy Linh, Đức Hiếu chia sẻ: "Vợ tôi khi còn là người yêu đa phần về tính cách đều không khác mấy bây giờ. Cô ấy luôn dịu dàng, thông minh, ngủ nhiều, nếu đã làm gì là tập trung nhiệt tâm lắm. Tôi nể phục vợ vì độ tập trung và phải học tập cô ấy tính này. Điều khác nhất là nếu như trước đây vợ tôi vụng về chuyện bếp núc thì bây giờ đã trở thành một đầu bếp thực thụ rồi. Cô ấy nấu nhiều món rất ngon khiến tôi nghiện cơm vợ nấu luôn".

    Phùng Đức Hiếu (Hiếu Su) hiện đang đảm nhận vai công an Đông trong bộ phim Phố trong làng, phát sóng trên VTV1. Trước đó, Phùng Đức Hiếu cũng quen mặt với khán giả yêu truyền hình qua các bộ phim như: Hồ sơ cá sấu, Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-trong-lang-vo-cua-anh-cong-an-dien-trai-la-mc-xinh-dep-tai-nang-co-tieng-o-vtv-a519733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan