Phong cách Hàn lấn át trong tập 2 Ngôi sao Việt


Thứ 5, 20/03/2014 | 09:22


(ĐSPL) - Ở tập 2 Ngôi sao Việt, chương trình sẽ tiếp tục giới thiệu những phần trình diễn đầy hấp dẫn của các thí sinh.

(ĐSPL) - Những viên ngọc thô đã phần nào được hé lộ trong tập 1 Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super Star. Và ở tập 2, chương trình tiếp tục giới thiệu những phần trình diễn đầy hồi hộp của các thí sinh.

Phong cách Hàn lấn át trong tập 2 Ngôi sao Việt
Soobin Hoàng Sơn

Trong phần giới thiệu cuối tập 1, không khó khăn gì để nhận ra sự có mặt của Hoàng Sơn, chàng Soobin nổi tiếng của giới undergound Hà Nội. Với khả năng hát, sáng tác và nhảy, Soobin là cái tên đầy cuốn hút trong “thế giới âm nhạc ngầm”. Chàng trai này đã ra mắt nhiều tác phẩm được đánh giá cao, như Only one, Bỏ quên lần nữa, Vụt tan, Em không tồn tại, Con đường tôi… Sự nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn còn được đẩy xa bằng mối tình chị em với hot girl Emily, giải nhất cuộc thi Miss Audition năm 2007, cũng là một nữ ca sĩ theo đuổi dòng Hiphop Underground tại Hà Nội. Liệu với sự đa năng của mình, Hoàng Sơn có chinh phục được các giám khảo khó tính, đặc biệt là Mario – một trong những rapper hàng đầu Hàn Quốc?

Phong cách Hàn lấn át trong tập 2 Ngôi sao Việt
Thí sinh Thu Giang.

Tập 2 cũng đánh dấu sự góp mặt của những giọng ca nữ với hình thể đẹp như người mẫu Ngô Thu Giang, Bảo Ngọc. Nhảy đẹp, hát được, nói tiếng Anh và tiếng Hàn thành thạo, Ngô Thu Giang có thể coi là hình mẫu thí sinh lý tưởng của Ngôi sao Việt, tuy nhiên có phát huy được thế mạnh của mình hay không thì còn phải chờ phần trình diễn của thí sinh này cũng như đánh giá của các giám khảo.

Phong cách Hàn lấn át trong tập 2 Ngôi sao Việt
Nhóm nhảy nam The Shadow.
Phong cách Hàn lấn át trong tập 2 Ngôi sao Việt
Những cô gái của nhóm Panoma.

Nhiều nhóm nhảy ấn tượng cũng đã được hé lộ trong tập hai như các cô gái của nhóm Panoma với trang phục bắt mắt như nhóm nhảy thần tượng của họ - Crayon Pop. Những hình ảnh không khác gì một nhóm nhảy Hàn Quốc của nhóm The Shadow cũng đã được bật mí trong tập 1 hứa hẹn sẽ làm nóng chương trình bằng các phần trình diễn sôi động.

Đánh giá phần trình diễn của các thí sinh sau tập đầu phát sóng, giám khảo Phương Thanh chia sẻ, tiêu chí của Ngôi sao Việt – VK Pop Super Star là tìm kiếm thí sinh tiềm năng và đa năng nên mỗi chương trình là một sự thay đổi khác nhau. “Buổi hôm nay có thể thí sinh hát đơn, nhưng đến buổi sau thí sinh đó có khi lại phải hát đôi với một người xa lạ. Đây là cách để nhìn xem thí sinh có sự thích ứng, thay đổi như thế nào ở sự bắt buộc này, và cuối cùng những nhân tố được đi Hàn Quốc chưa chắc lại là những nhân tố xuất sắc, là người hát tài năng nhất. Tuy nhiên họ lại là những người ứng biến, có sự thay đổi rõ rệt trong mỗi lần thử thách” – Phương Thanh nói.

Nói thêm về những nhận xét thẳng thắn của mình với các thí sinh, Phương Thanh chia sẻ kinh nghiệm chính bản thân bị loại mà không biết lý do gì của mình. “Thường mọi người loại thí sinh là loại, chứ không hề nói cho thí sinh xem tại sao lại bị rớt, yếu điểm của thí sinh là gì. Chính vì vậy mà tôi đã chia sẻ tất cả những gì mình có, nói những ưu, nhược điểm cho thí sinh. Tôi luôn nghĩ các bạn ấy còn quá trẻ, còn non nớt về kinh nghiệm, vậy mình nên đồng hành, chỉ dẫn thay vì đóng vai ác và làm tổn thương các bạn” - ca sĩ cá tính cho hay.

Nhã Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-cach-han-lan-at-trong-tap-2-ngoi-sao-viet-a26379.html