Phong cách trẻ trung của cụ bà 86 tuổi khiến hot girl cũng “nể phục”


Thứ 6, 17/04/2015 | 06:58


(ĐSPL) – Mặc dù đã 86 tuổi nhưng cụ bà Baddie Winkle vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, năng động và yêu đời.

(ĐSPL) – Mặc dù đã 86 tuổi nhưng cụ bà Baddie Winkle vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, năng động và yêu đời khiến không ít người trẻ tuổi phải ngưỡng mộ.

Cái tên của cụ bà Baddie Winkle, 86 tuổi đang nổi tiếng khắp Instagram với gần 800.000 người theo dõi. Điều mà nhiều người ấn tượng, ngưỡng mộ ở bà cụ này là phong cách trẻ trung, tinh thần vui vẻ, yêu đời bất chấp thời gian và tuổi tác.

Cụ bà Baddie Winkle

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang cá tính được đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng, bà cụ Baddie Winkle tỏ ra rất khỏe khoắn, năng động và cực kỳ teen. Nhiều người bất ngờ khi biết độ tuổi thật của cụ.

Cụ bà Baddie Winkle đang được mời tham gia chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập đồ bơi cũng như thời trang đường phố cho hãng Dimepiece có trụ sở ở Los Angeles.

Hãng Dimepiece cho biết, việc lựa chọn Baddie làm gương mặt đại diện cho chiến dịch này nhằm gửi đến người nhận thông điệp "bạn không bao giờ quá già để thực hiện những điều bạn thích cả".


Những hình ảnh vui nhộn, yêu đời cũng được bà đăng tải lên tài khoản Instagram của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.


Với số lượng người theo dõi lên đến hàng trăm ngàn, trong đó có những người nổi tiếng như ca sĩ Rihanna, Drake, Miley Cyrus... bà Baddie chứng tỏ rằng sức sống, năng lượng tinh thần của mỗi người không hề bị bào mòn theo tuổi tác.

Chia sẻ kế hoạch trong năm 2015 của mình trên Daily Mail Online, cụ bà mẫu ảnh cho biết bà sẽ “tiếp tục sống hạnh phúc, ăn nhiều sôcôla, trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ”.

"Tôi có một cái gì đó để trông đợi từng ngày và nó sẽ giúp truyền cảm hứng cho những người trẻ và già khác. Tôi muốn làm cho người khác cười và không để cuộc sống trở nên quá nặng nề", bà nói thêm.


Chia sẻ về sự bất ngờ nổi tiếng của mình, cụ bà nói: "Tôi thực sự ngạc nhiên về số lượng công chúng yêu mến tôi và các công ty quảng cáo đã mời tôi. Mỗi ngày tôi nhận được rất nhiều người yêu mến và kết bạn”.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm Video: Kỳ lạ cụ già đột nhiên chỉ nói tiếng Anh sau cơn đột quỵ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-cach-tre-trung-cua-cu-ba-86-tuoi-khien-hot-girl-cung-ne-phuc-a91356.html