+Aa-
    Zalo

    Phòng cảm, tránh gió cho cả nhà bằng thảo dược thiên nhiên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong gừng tươi có các chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da. Gừng trong các bài thuốc dân gian

    (ĐS&PL) Trong gừng tươi có các chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da. Gừng trong các bài thuốc dân gian cũng giúp cơ thể phòng và trị cảm lạnh. Sữa tắm chiết xuất gừng tươi giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da chắc khỏe và tinh thần được thư giãn.

    Những lợi ích tuyệt vời của gừng tươi

    Từ lâu, trong các bài thuốc dân gian, gừng tươi được xem là một loại thuốc vô cùng quan trọng mà gia đình nào cũng nên có. Gừng chứa gingerol và shogaol có tác dụng thông mũi, thông xoang, rất tốt cho hệ hô hấp, trị các chứng cảm mạo, viêm họng và dị ứng mãn tính. Nhờ hoạt tính kháng khuẩn, gừng giúp hạn chế sự lây lan của virus cúm và virus cảm lạnh.

    Bên cạnh đó, gừng tươi kết hợp với các loại thảo dược khác như nghệ, chanh, lô hội,... cũng giúp cho làn da trắng sáng và chắc khỏe hơn.

    Nghiên cứu cho thấy, có tới 70% các bài thuốc trong Đông y có chiết xuất từ gừng. Bởi những công dụng thần kỳ mà loại thảo dược này mang lại, người xưa có câu “Mỗi ngày một lát gừng già, lương y bất đáo gia”.


    Phòng cảm, tránh gió với sữa tắm chiết xuất gừng tươi 

    Do môi trường sống ngày càng trở nên khắc nghiệt, thời tiết thay đổi thất thường, nhiều khói bụi và vi khuẩn gây hại, cơ thể chúng ta càng dễ mắc phải các bệnh lý như cảm cúm, cảm lạnh,...

    Ngày trước, các bà, các mẹ thường dùng gừng tươi để trị cảm lạnh, nấu nước gừng tươi để tắm hay một chén trà gừng vào những ngày lạnh giá để phòng cảm, tránh gió,... Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại, công việc bộn bề, chúng ta thường không có nhiều thời gian để làm điều đó. Hơn nữa, gừng cũng có thể trở thành độc dược nếu như không biết cách sử dụng loại thảo dược này một cách khoa học. Đã có rất nhiều trường hợp vì lạm dụng gừng tươi mà gây nguy hiểm cho sức khỏe. Chính vì những lý do đó, Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA đã sản xuất sữa tắm chiết xuất gừng tươi, thuận tiện khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Sử dụng sữa tắm chiết xuất gừng tươi mỗi ngày, cả nhà sẽ được bảo vệ bởi những tác nhân bên ngoài, giúp tăng sức đề kháng, phòng cảm, tránh gió, giúp làn da săn chắc và sáng mịn hơn.

    Sữa tắm gừng tươi còn có sự kết hợp với nghệ và 9 loại thảo dược khác từ thiên nhiên như chanh, dầu ô liu, dầu hạt nho,... Những loại thảo dược này đều rất tốt cho làn da, an toàn cho cơ thể ở mọi lứa tuổi và giới tính.

    Chiết xuất nghệ có trong sữa tắm thảo dược giúp làm sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da. Nghiên cứu cho thấy các dưỡng chất có trong nghệ có tác dụng tẩy tế nào chết tuyệt vời, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt chiết xuất nghệ khi kết hợp với chanh và các loại thảo dược khác có thể làm da trắng sáng hơn, loại bỏ được các nếp nhăn trên da, giúp da đàn hồi và trở nên săn chắc.

    Ai nên sử dụng sữa tắm chiết xuất gừng tươi?

    Sữa tắm chiết xuất gừng tươi sử dụng những loại thảo dược hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho cơ thể, không gây dị ứng cho da, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

    Một lọ sữa tắm chiết xuất gừng dùng được cho mọi lứa tuổi trong gia đình, kể cả người già, bà mẹ mang thai, sau sinh và trẻ nhỏ. Mùi hương tự nhiên của gừng kết hợp với một số loại thảo dược khác như nghệ, việt quất, chanh, dầu oliu, dầu hạt nho khiến cho bạn được thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi.

    Người nội trợ trong gia đình sẽ không phải đau đầu khi lựa chọn những loại sữa tắm khác nhau cho mỗi thành viên trong nhà. Bởi chỉ một lọ sữa tắm chiết xuất gừng, bạn đã có thể chăm sóc cả nhà, bảo vệ mỗi thành viên trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường, giúp không khí gia đình được thư giãn hơn.

    Sữa tắm Thảo dược Gừng nghệ được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, giúp chống cảm, tránh gió, dưỡng da, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình.

    Sản phẩm dùng được cho cả phụ nữ mang bầu, đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

    Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ được sản xuất phân phối bởi công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên với mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

    Website: Cocayhoala.vn

    Hotline: 1900 633 385

    L.Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-cam-tranh-gio-cho-ca-nha-bang-thao-duoc-thien-nhien-a284731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.