+Aa-
    Zalo

    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối 25/4, hàng loạt Sao Việt và các khách mời quan trọng đã tới dự Lễ ra mắt Phòng Khám chuyên khoa PTTM đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

    Tối 25/4, hàng loạt Sao Việt và các khách mời quan trọng đã tới dự Lễ ra mắt Phòng Khám chuyên khoa PTTM đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

    Tối 25/4 cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Phòng Khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) Angela Baby và Trung tâm PTTM PAI\_hàng đầu của Thailand.

    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam đang tăng lên một cách rõ rệt ở cả 2 phái nam và nữ. Ở các quốc gia được mệnh danh là 'đất nước phẫu thuật thẩm mỹ' như Hàn Quốc, Thái Lan từ lâu đã xuất hiện mô hình bệnh viện PTTM đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt chú trọng đến sự an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, ở Việt Nam gần như chưa có một bệnh viện chuyên biệt nào về PTTM đạt chuẩn quốc tế.
     
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 1

    Giáo sư PreeCha- nguyên chủ tịch hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Thái Lan.

    Hàng loạt Sao Việt như Diễn viên Ngô Thanh Vân, NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Thúy, vợ chồngMC Bình Minh- Anh Thơ và con trai, Anh Thúy (Huyền Minh)Đinh Huy, MC Quỳnh Chi… cùng các khách mời quan trọng từ Bộ Y tếgiới truyền thông đã tới tham dự sự kiện ra mắt và thăm quan phòng khám chuyên khoa PTTM Angela Baby. Hầu hết đều bày tỏ sự bất ngờ  về mức độ sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp không thua bệnh viện PTTM đạt chuẩn quốc tế ở Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…
     
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 2
    Diễn Viên, người mẫu Ngô Thanh Vân là khách mời đặc biệt của Lễ ra mắt.
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 3
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 4
    Ekip bác sỹ chuyên nghiệp đến từ Thái Lan.

    Lễ ra mắt đặc biệt còn có sự góp mặt của Giáo sư PreeCha - Đại diện Trung tâm PTTM PAI, nguyên Chủ tịch hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Thái Lan. Ông được biết đến là một chuyên gia hàng đầu trên thế giới về phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Số lượng ca chuyển đổi giới tính do ông thực hiện đã lên tới trên 3.500 ca.

    Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư PreeCha bày tỏ niềm vui mừng khi được hợp tác cùng Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Ông cũng nói thêm: ‘Phòng khám chuyên khoa PTTM Angela Baby ra đời được xem là sự đầu tư nghiêm túc và đánh dấu sự chuyên nghiệp hóa trong ngành PTTM tại Việt Nam'.
     
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 5
    Giáo sư PreeCha bày tỏ niềm vui mừng khi được hợp tác cùng Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 6
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 7
    Lễ ký kết diễn ra tốt đẹp dưới sự chứng kiến của nhiều quan khách.
     
    Trâm Anh (Nguyễn Văn Hiếu) - 'Anh chàng' giả gái thi Vietnam Next Top 2013 sẽ là nhân vật đầu tiên được Angela Baby hỗ trợ phẫu thuât chuyển đổi giới tính vào tháng 5 tới. Có mặt tại buổi lễ quan trọng, Trâm Anh chia sẻ: ‘Cho tới thời điểm này, Trâm Anh vẫn chưa tiến hành phẫu thuật chuyển giới như một số trang báo đưa tin. Trâm Anh rất vui khi giấc mơ phẫu thuật chuyển giới đang ngày càng gần kề khi được thẩm mỹ viện Angela Baby hỗ trợ phẫu thuật chuyển giới, và còn may mắn hơn khi người thực hiện ca phẫu thuật này lại chính là Giáo sư PreeCha’.
     
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 8Trâm Anh (Nguyễn Văn Hiếu) - 'Anh chàng' giả gái thi Vietnam Next Top 2013 sẽ là nhân vật đầu tiên được Angela Baby hỗ trợ phẫu thuât chuyển đổi giới tính vào tháng 5 tới.
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 9
    Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, cố vấn đầu tư tại Angela Baby 
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 10
    Phòng khám Angela Baby đạt chuẩn bệnh viện PTTM quốc tế đầu tiên tại VN - ảnh 11

    Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, cố vấn đầu tư tại Angela Baby cho biết: ‘Không chỉ đơn thuần với mục đích làm đẹp, Angela Baby ra đời còn mang lại nhiều ý nghĩa hơn khi giúp những người không may mắn sở hữu những khiếm khuyết trên cơ thể được phẫu thuật chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ, giúp họ trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Sau Angela Baby, sẽ có thêm 20 phòng khám chuyên khoa PTTM tương tự được đầu tư tại Việt Nam. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy ngành kinh doanh chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam phát triển hơn nữa’.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-angela-baby-dat-chuan-benh-vien-pttm-quoc-te-dau-tien-a30957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bệnh nhân cắt trĩ tử vong: Phòng khám từng bị rút giấy phép

    Bệnh nhân cắt trĩ tử vong: Phòng khám từng bị rút giấy phép

    (ĐSPL)-Theo báo cáo ngày 30/12 của Phòng Y tế quận Hoàng Mai, kết quả khám nghiệm tử thi, bệnh nhân chết Mạc Duy Thử (75 tuổi ở Kinh Môn, Hải Dương) tử vong sau khi phẫu thuật cắt trĩ tại phòng khám Năm Châu (địa chỉ 709 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai) là do tai biến mạch máu não?

    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội): Nỗ lực xây dựng một thương hiệu thân thiện

    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội): Nỗ lực xây dựng một thương hiệu thân thiện

    (Sức khỏe Online) – Sau những sự việc đáng tiếc liên quan đến phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) mà báo ĐS&PL Online đã phản ánh, cùng với sự vào cuộc kiểm tra, nhắc nhở từ phía các cơ quan hữu quan, trên tinh thần nghiêm túc tiếp thu những phản ánh của bệnh nhân, phòng khám đã tích cực khắc phục những mặt hạn chế, đề ra những biện pháp chấn chỉnh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, uy tín của phòng khám đã từng bước được cải thiện, sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh ngày càng được nâng lên.